Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Frankfurt 0h30 ngày 3/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 02/02/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Frankfurt lúc 0h30 ngày 4/2 (Vòng 20 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Frankfurt (1/4:0)

Sau 2 mùa giải chơi tốt để sớm trụ hạng (thậm chí mùa 2021/22 còn đứng hạng 7 chung cuộc và được dự Conference League), Cologne lại quay về "điểm xuất phát": ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng. Sau 19 trận đã chơi, The Billy Goats chỉ mang về được 12 điểm và hiện xếp trên mỗi 2 đội xuống hạng trực tiếp song cách biệt cực mong manh (1 điểm).

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Frankfurt

Cuối năm 2023, ban lãnh đạo Cologne đã buộc phải thay tướng để cứu vãn tình hình và tân HLV Timo Schultz có kết quả tạm chấp nhận được: 2 điểm/3 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Dẫu vậy, Cologne đương nhiên cần phải biết cách giành chiến thắng trong bối cảnh cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đang là 5 điểm không dễ san lấp nếu chỉ dừng lại ở không thua.

Hãy nhớ rằng 12 điểm sau 19 vòng là thành tích tệ nhất của Cologne (xét cùng giai đoạn) kể từ Bundesliga 2017/18 và năm đó sau cùng họ đã phải lâm vào cảnh rớt hạng. Vòng này, Cologne được tung hoàng dưới mái vòm RheinEnergieStadion và đón tiếp Frankfurt, đối thủ được xem là khá ưa thích bởi 5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, Cologne bất bại (thắng 2).

Tuy nhiên Frankurt hiện tại đang sở hữu phong độ vượt trội: chỉ thua 1 (và thắng 4) sau 6 vòng mới nhất thuộc Bundesliga. Nhờ vậy, thầy trò HLV Dino Toppmoller đã tăng được ưu thế trong cuộc chạy đua vào Top 6 để được dự các cúp châu Âu mùa sau.

Đó có lẽ là lý do chính giúp "đại bàng" bang Hesse được đánh giá cao hơn (-1/4) nhưng dù thế nào đây vẫn là sự nhìn nhận hết sức tích cực. Cần lưu ý dù đánh mất mình mùa này song trước đó, Cologne mới chỉ 2 lần bị "xem thường" trên sân nhà (trước Bayern Munich và Dortmund, hai đội hơn Frankfurt cả về tầm vóc lẫn thứ hạng).

Thêm nữa như đã đề cập, Frankfurt còn lép vế trên phương diện đối đầu và thành tích sân khách ở Bundesliga mùa này cũng kém ấn tượng (thắng có 3/10 trận đã chơi). Nói tóm lại ở mức hiện tại, hoàn toàn có thể tin tưởng Frankfurt.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Frankfurt (2 1/2)

Nếu nhìn vào những thống kê (7/8 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên và 9/10 trận chính thức mới nhất của Cologne) thì hẳn đa phần đều sẽ nghiêng về kịch bản cuộc chơi ít bàn. Thế nhưng giới chuyên môn có vẻ không nghĩ như vậy khi đặt ra mức TSBT 2 1/2 không hề thấp. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc họ kỳ vọng vào chiến thắng dành cho Frankfurt mà đội bóng này lại chỉ giữ sạch lưới có 2/10 trận sân khách từ đầu Bundesliga 2023/24. 4/6 vòng vừa qua của Frankfurt ở giải VĐQG cũng không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Cologne vs Frankfurt

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Huseinbasic, Martel; Ljubicic, Kainz, Alidou; Thielmann
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Smolcic; Ebimbe, Gotze, Larsson, Nkounkou; Knauff, van der Beek; Kalajdzic

Dự đoán kết quả Cologne vs Frankfurt: 1-2

Thống kê Cologne vs Frankfurt

Cologne vs Frankfurt
Đối đầu Cologne vs Frankfurt
Cologne vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X