Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Augsburg 21h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Augsburg lúc 21h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Augsburg (0:1/4)

Chiếc ghế của HLV Steffen Baumgart tại Cologne vừa được tạm giữ yên sau thắng lợi đầu tiên trong mùa giải (3-1 trước Gladbach cách đây 2 tuần) lại lung lay dữ dội khi mà "bầy dê" liên tiếp gục ngã: thua tan nát 0-6 trên sân của Leipzig và cách đây vài ngày là thất bại 2-3 tại Cúp quốc gia Đức.

Dù chia tay sớm một đấu trường phụ như Cúp QG đôi khi lại là chuyện tốt với Cologne (vì sẽ giúp họ có thể tập trung tối đa cho mặt trận chính Bundesliga) song NHM lẫn ban lãnh đạo đội bóng vẫn chẳng dễ nuốt trôi trận thua vừa rồi bởi Kaiserslautern chỉ là một đội bóng trung bình tại giải hạng 2 Đức vào lúc này.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Augsburg

Vì thế, Cologne mà không thể kiếm 3 điểm trên sân nhà RheinEnergieStadion ở vòng này thì chẳng có gì đảm bảo HLV Baumgart sẽ tiếp tục được tại vị do tình trạng của Cologne tại giải VĐQG đã đến mức quá báo động (thua đến 7/9 vòng đã qua mùa này, nhiều nhất giải ngang với Union Berlin).

Hơn nữa, các vị khách sắp tới mà họ đón tiếp, Augsburg đâu có gì ghê gớm. Về mặt điểm số, Augsburg đúng là đang ăn đứt Cologne (11 so với 4) nhưng chỉ 3 điểm trong số này được họ kiếm trên sân khách, lại còn trước tân binh Heidenheim. Chưa kể đó tính ra cũng chỉ là thắng lợi sân khách duy nhất của Augsburg tại giải VĐQG trong vòng hơn một năm trời (thua tới 13/17 trận).

Bản thân Cologne đã ca khúc khải hoàn trọn vẹn 3 lần gần nhất đụng độ Augsburg thuộc khuôn khổ Bundesliga, minh chứng không thể hùng hồn hơn cho khoảng cách chuyên môn giữa đôi bên. Tất nhiên Cologne đang có phong độ không tốt nhưng càng như vậy họ càng cần phải thể hiện được bản lĩnh được vượt khó, đặc biệt trước một đối thủ vừa ưa thích vừa yếu bóng vía trên sân khách.

Ngoài ra, việc Cologne vẫn được sắm vai "kẻ mạnh" (-1/4) cũng là khá tích cực, đặc biệt nếu đặt thêm vào bối cảnh Augsburg toàn thắng 2 trận gần nhất và không phải ra sân vào giữa tuần (do đã bị loại ngay vòng 1 cúp QG). Vì thế tin tưởng vào Cologne chưa hẳn đã là lựa chọn quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Augsburg (2 3/4)

4/5 màn so tài gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 6/7 trận gần nhất của Cologne và 8/9 lần ra sân vừa qua của Augsburg. Đội chủ nhà đang ốm yếu không dễ thắng và đội khách đang hồi phục tinh thần mạnh mẽ sau chuỗi trận tốt gần đây cũng chẳng dễ đầu hàng nên cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi (tối thiểu 3 tình huống lưới rung).

Đội hình dự kiến Cologne vs Augsburg

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Paqarada; Ljubicic, Martel; Maina, Waldschmidt, Kainz; Selke
  • Augsburg: Dahmen; Gummy, Gouweleeuw, Pfeiffer, Pedersen; Rexhbecaj, Dorsch; Jensen, Demirovic; Tietz, Michel

Dự đoán kết quả Cologne vs Augsburg: 2-1

Thống kê Cologne vs Augsburg

Cologne vs Augsburg
Đối đầu Cologne vs Augsburg
Cologne vs Augsburg
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X