Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colchester vs Brentford 1h45 ngày 29/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colchester vs Brentford lúc 1h45 ngày 29/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Colchester vs Brentford

Cách đây hai năm, đôi bên từng đụng độ cũng tại vòng 2 League Cup với vai trò chủ nhà thuộc về Colchester hệt như lần tới. Kết quả, Brentford thắng nhẹ 2-0 để giành quyền đi tiếp. Tính ra 6/7 mùa gần nhất, Brentford tối thiểu cũng phải đi tới vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

nhan dinh bong da du doan Colchester vs Brentford cup lien doan anh league cup hom nay
Colchester vs Brentford

Cuối tuần vừa rồi, Brentford đã không thể gây bất ngờ tại Anfield tại vòng 2 Premier League 2024/25 nhưng với việc thắng được trận ra quân trước đó thì về cơ bản tình hình của đội bóng thủ đô vẫn ổn. Xét năng lực, Brentford thuộc diện trung bình khá của Ngoại hạng Anh (không đủ sức cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu nhưng thừa khả năng trụ hạng thành công).

Đó là cơ sở để thầy trò Thomas Frank kiếm "fame" ở các đấu trường cúp, chưa kể nói gì thì nói ai muốn thua một đội hạng 4 cho "mất mặt". Đáng nói hơn, Colchester giờ cũng chỉ là một CLB "tầm thường" tại sân chơi League Two (xếp hạng 22/24 mùa trước tức là chỉ ngay phía trên nhóm xuống hạng).

Còn tại đấu trường League Cup thì từ năm 2005 tới giờ, đội bóng này có đúng 1 lần duy nhắt qua được vòng 2. Phong độ của Colchester hiện cũng chẳng có gì nổi trội. Nhìn chung kể cả có dồn hết "công lực" thì khả nâng gây sốc của đại diện League Two dường như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Brentford chẳng những sẽ đi tiếp mà hứa hẹn còn thắng trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Colchester vs Brentford

Brentford cũng chỉ cần thắng để đi tiếp nên họ sẽ không bung quá nhiều sức khi mà cuối tuần còn phải ra sân ở đấu trường chính Premier League. Bản thân Colchester chỉ thủng lưới trên 2 lần ở đúng 1/12 trận sân nhà gần đây và đó chính là lý do khiến 10 cuộc chơi trong số đó khép lại với tối đa 3 tình huống lập công. Trong khi Brentford cũng hiếm khi nổ súng trên 2 lần tại sân khách ở các giải đấu chính thức và 5/7 trận xa nhà vừa qua đều không trên 3 lần lưới rung.

Ít nhất 1 bàn hiệp 1: 6/8 trận gần đây của Colchester đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp đầu. Với Brentford, 6/8 trận vừa qua của đội khách thậm chí xuất hiện từ 2 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu tiên. Lịch sử cũng ghi nhận 3/4 trận đối đầu gần nhất đều xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ.

Đội hình dự kiến Colchester vs Brentford

  • Colchester (3-5-2): Macey; Hunt, Flanagan, Iandolo; Egbo, Bishop, Woodyard, Payne, Gordon; Hopper, Tovide
  • Brentford (4-4-2): Flekken; Roerslev, Mee, Van den Berg, Ajer; Carvalho, Norgaard, Onyeka, Damsgaard; Schade, Toney

Dự đoán kết quả Colchester vs Brentford: 0-2

Thống kê Colchester vs Brentford

Colchester vs Brentford
Đối đầu Colchester vs Brentford
Colchester vs Brentford
Thành tích gần đây của Colchester
Colchester vs Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X