Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Osasuna 1h30 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club Brugge vs Osasuna lúc 1h30 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Club Brugge vs Osasuna cup c3 chau au conference league hom nay
Club Brugge vs Osasuna

Nhận định bóng đá đêm nay Club Brugge vs Osasuna (0:1/4)

Kết quả trận lượt đi thực ra đã nằm trong dự liệu của một số chuyên gia, nhất là khi Osasuna chỉ được xếp ngang cơ Club Brugge (0) dù có ưu thế sân nhà. Tuy đại diện cho nền bóng đá hùng mạnh bậc nhất châu Âu song Osasuna lại quá non kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu vì phải sau hơn 15 năm (2006/07), đội bóng TBN mới lại được hiện diện ở trời Âu

Trong khi đó Club Brugge thậm chí đều lọt vào vòng bảng Champions League ở 5 mùa gần nhất. Thực tế cách đây một tuần, đội bóng dưới trướng HLV Arrasate đã chơi không tệ, chỉ là khâu dứt điểm không ổn (17 lần bắn phá cầu môn đối phương, gấp 4 lần so với đối thủ).

Cuối tuần vừa rồi, Osasuna đã có thắng lợi 2-1 tại giải VĐQG Tây Ban Nha, qua đó lấy lại tự tin lẫn tinh thần trước chuyến hành quân sang đất Bỉ chơi trận quyết định. Tất nhiên CLB xứ Navarre chẳng đời nào muốn dừng bước sớm đến thế trong lần hiếm hoi được bước ra so tài ở trời Âu nhưng vấn đề là liệu Los Rojillos có thể sẵn sàng giải quyết đối thủ bằng lối chơi tấn công chủ động (lựa chọn hợp lý) vốn không phải sở trường (Osasuna quen đá thực dụng).

Chiều ngược lại, Club Brugge có nhiều lựa chọn hơn về chiến thuật nhờ lợi thế đang nắm trong tay. Khả năng cao, đội bóng Bỉ sẽ nhìn đối thủ mà đá. Phong độ gần đây của thầy trò HLV Ronny Deila là hết sức ấn tượng: toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tính từ mùa trước, Club Brugge chỉ thua 2/6 trận sân nhà tại các cúp châu Âu, trong đó họ từng đánh bại "đồng hương" của Osasuna, Atletico Madrid. Club Brugge còn được BTC giải VĐQG Bỉ "trợ giúp" bằng việc không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi nên các cầu thủ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá để hồi phục thể lực trong khi như đã đề cập, Osasuna vẫn phải thi đấu.

Đây chưa biết chừng là yếu tố then chốt tạo ra sự khác biệt, đặc biệt trong bối cảnh tương quan chuyên môn giữa đôi bên đã ít nhiều được thể hiện qua trận lượt đi. Cộng thêm việc được xếp cửa trên (-1/4) thì Club Brugge dường như đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng dù chỉ cần hòa. Xem ra, tin tưởng vào đội chủ nhà không hẳn đã là lựa chọn mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Club Brugge vs Osasuna (2 1/2)

Chưa biết kết cục cuối cùng ra sao nhưng trận này rất có thể sẽ hấp dẫn và nhiều bàn (trên 2). Club Brugge mới tịt ngòi 1 trận mùa này và trên sân nhà Jan Breydel, đội bóng Bỉ đã nổ súng ở 16/17 lần tiếp khách gần nhất tại các giải chính thức. Bên kia sân, Osasuna cũng đã ghi bàn đều đặn ở 4 trận chính thức đã qua của mùa giải 2023/24 cùng 5 chuyến làm khách mới đây.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Osasuna

  • Club Brugge (4-3-3): Mignolet; Buchanan, Mechele, Spileers, Sabbe; Vetlesen, Onyedika; Skov Olsen, Zinckernagel, Nusa; Thiago
  • Osasuna (4-3-3): Fernandez; Pena, Catena, D. Garcia, Mojica; Moncayola, Torro, Oroz; R. Garcia, Gomez, Budemir

Dự đoán kết quả Club Brugge vs Osasuna: 3-2

Thống kê Club Brugge vs Osasuna

Club Brugge vs Osasuna
Thành tích gần đây của Club Brugge
Club Brugge vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X