Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Molde (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club Brugge vs Molde lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Club Brugge vs Molde (0:1)

Trận lượt đi, đôi bên đã tạo ra những phút cuối đầy kịch tính và phấn khích với người xem. Tới phút 85 tỷ số mới là 1-0 nghiêng về Molde rồi Club Brugge gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m nhưng đến phút 90+2, Gulbrandsen đã kịp lên tiếng mang về bàn quyết định thắng lợi cho đại diện Na Uy.

nhan dinh bong da du doan Club Brugge vs Molde cup c3 chau au conference league hom nay
Club Brugge vs Molde

Như vậy một kết quả hòa ở lượt về là đủ giúp Molde đi tiếp nhưng Club Brugge hiển nhiên đâu dễ dàng để kịch bản đó xảy ra, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng tại sào huyệt Jan Breydel mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Ronny Deila đã thắng 4/6 trận tại "cúp C3" (hai trận còn lại hòa).

Đáng nói hơn 1/4 chiến thắng (với tỷ số 3-1) là trước Bodo Glimt, đội bóng vừa giành chức VĐQG Na Uy mùa 2023 (còn Molde chỉ đứng hạng 5 chung cuộc). Hôm đó, Club Brugge nhận mức -1 tương tự trận sắp tới. Bản thân Club Brugge cũng lấy lại được thăng bằng nhờ thắng lợi 3-1 tại giải VĐQG cuối tuần vừa rồi.

Tuy vậy bất lợi của Club Brugge nằm ở chỗ họ phải ra sân liên tục (3 ngày/trận), dẫn đến nền tảng thể lực không thể bằng đối thủ vốn có nguyên cả tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận lượt về (giải VĐQG Na Uy vẫn đang trong quãng nghỉ giữa hai mùa). 

Cũng may Molde chẳng phải đối thủ gì ghê gớm tới mức Club Brugge không đủ sức đánh bại. Thống kê chỉ ra đại diện Bắc Âu đã thua 5/7 chuyến làm khách mùa này tại đấu trường châu Âu, trong đó cả hai trận bị đánh giá thấp (từ +1 trở lên) Molde đều lâm vào cảnh trắng tay (1-5 trước Leverkusen của Đức và 1-2 trước Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ).

Ngoài ra 3 lần hành quân trước đó sang đất Bỉ gặp các CLB của nước này ở sân chơi châu lục, Molde toàn thua sấp mặt (trên 1 bàn). Song với ưu thế trong tay và đặc biệt có sự ủng hộ của yếu tố thể lực, giới nhận định bóng đá cho rằng Molde khả năng cao sẽ chỉ thua tối đa 1 bàn trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Club Brugge vs Molde (2 3/4)

Do đang gặp bất lợi, Club Brugge buộc phải tìm cách tấn công ít nhất cho đến lúc nào có được lợi thế dẫn bàn nhưng họ cũng cần phải cẩn trọng tối đa với Molde, đội bóng chỉ tịt ngòi 2/15 trận đã chơi tại các cúp châu Âu mùa này. Song về khoản tấn công, Club Brugge thậm chí còn ấn tượng hơn: ghi bàn ở 12/13 trận từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ, trong đó 9 trận có ít nhất 2 lần chọc thủng lưới đối phương. Trận tới rõ ràng quá đáng để chờ đợi sẽ diễn ra hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Club Brugge vs Molde sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/3.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Molde

  • Club Brugge: Jackers; Odoi, Spileers, Mechele, Meijer; Onyedika, Vanaken; Skov Olsen, Zinckernagel, De Cuyper; Jutgla
  • Molde: Petersen; Linnes, Hagelskjaer, Oyvann; Stenevik, Hestad, Daehli, Kaasa, Haugen; Berisha, Gulbrandsen

Dự đoán kết quả Club Brugge vs Molde: 2-1

Thống kê Club Brugge vs Molde

Club Brugge vs Molde
Thành tích gần đây của Club Brugge
Club Brugge vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X