Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Dortmund (02h00 ngày 19/9): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Tư 18/09/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Club Brugge vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội khách, trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dortmund: Không dễ cho đội khách

Dortmund thi đấu không thành công ở Bundesliga mùa trước, họ chỉ xếp thứ 5 chung cuộc. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr đã chơi thăng hoa ở đấu trường Champions League. Đại diện của nước Đức rơi vào bảng đấu tử thần với Newcastle, PSG và AC Milan. Tuy nhiên, họ đã chơi rất tốt để đi tiếp với ngôi đầu. Đội bóng áo vào đen sau đó PSV Eindhoven và Atletico Madrid để đụng độ PSG ở bán kết.

Nhận định Club Brugge vs Dortmund (02h00 ngày 199) Chờ mưa bàn thắng 1
 Dortmund bất bại ở Bundesliga mùa này

Với một lối chơi khoa học, thầy trò Edin Terzic đã vượt qua PSG để góp mặt trong trận chung kết gặp Real Madrid tại Wembley. Trong trận đấu trên đất Anh, Dortmund đã nhập cuộc tốt, nhưng bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng để mở tỷ số trong hiệp 1. Không tận dụng được cơ hội, đội bóng vùng Ruhr đã phải trả giá khi nhận 2 bàn thua trong hiệp 2, qua đó thất bại chung cuộc 0-2.

Không thể vô địch C1, kém đội vô địch Bundesliga - Bayer Leverkusen khoảng 27 điểm, thành tích tệ nhất của câu lạc bộ tại Bundesliga kể từ năm 2015, nhưng vị trí thứ 5 ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức là đủ để Dortmund tham dự Champions League 2024/25 theo thể thức mới. Như vậy là đội bóng áo vàng đen đã có mùa giải thứ 9 liên tiếp tham dự Cúp C1. 

Ngoại trừ 2 trong số 11 chiến dịch gần nhất, Dortmund đều góp mặt ở vòng loại trực tiếp, vì vậy đó sẽ là mục tiêu tối thiểu của họ dưới thời tân huấn luyện viên Nuri Sahin, người thay thế Terzic làm huấn luyện viên trưởng vào mùa hè. Mới chỉ 36 tuổi, cựu tiền vệ này sẽ là huấn luyện viên trẻ nhất tham gia Champions League năm nay và ông bước vào trận mở màn trên sân của Club Brugge ở lượt trận đầu tiên với thành tích bất bại. 

Dortmund đã có hai chiến thắng và một trận hòa trong ba trận đầu tiên của Sahin tại Bundesliga mùa này, ở trận đấu gần nhất họ thắng Heidenheim 4-2, trong đó Karim Adeyemi ghi hai bàn. Dortmund sẽ gặp đối thủ quen thuộc ở trận đấu đầu tiên trong số 8 trận đấu của vòng bảng, vì đây là lần thứ 3 họ được ghép đôi với Club Brugge trong 7 mùa giải gần đây. Cho đến nay, thành tích của họ là 4 trận thắng và 1 trận thua trong 6 lần gặp nhau trước đó. Nhận định Club Brugge vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội khách, đội bóng Đức đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại Bỉ mà không để thủng lưới bàn nào.

Club Brugge vs Dortmund
Club Brugge vs Dortmund lượt 1 Champions League 2024/25

Club Brugge cũng là khách quen ở đấu trưởng Champions League, họ góp mặt ở giai đoạn này lần thứ 6 trong 7 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, Blauw-Zwart đã không thể tham dự mùa giải trước, chỉ một năm sau khi lọt vào vòng loại trực tiếp, nơi họ đã bị Benfica đánh bại ở vòng 1/8. Đội bóng của Bỉ sẽ có rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước, nơi AC Milan và Man City cũng nằm trong số những đối thủ sắp tới của họ.

Mùa trước đội chủ nhà thi đấu ở Europa Conference League, tại giải đấu này họ đã vượt qua ba vòng bảng,  giành chiến thắng ở năm trong sáu trận vòng bảng, trước khi đánh bại Molde và PAOK ở vòng loại trực tiếp; tuy nhiên, đại diện của Bỉ sau đó đã thua Fiorentina ở bán kết. Brugge bất bại trên sân nhà ở châu Âu mùa giải trước, và phong độ mạnh mẽ tại Sân vận động Jan Breydel cũng giúp họ trở thành nhà vô địch Bỉ lần thứ 19, đảm bảo chức vô địch giải đấu thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất. 

Sau khi đưa đội đăng quang ở giải VĐQG Bỉ, từ vai trò tạm quyền Nicky Hayen đã được bổ nhiệm chính thức vào mùa hè, và đội bóng của ông hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng một lần nữa sau khi giành chiến thắng ở 4 trong 7 trận đầu tiên - bao gồm cả trận đấu với Kortrijk vào tuần trước, khi Hans Vanaken ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0.

Về mặt lực lượng, tân binh Serhou Guirassy có trận ra mắt đầu tiên cho Dortmund ở trận đấu gần nhất, tiền đạo người Guinea sẽ cạnh tranh với Maximilian Beier để được ra sân ngay từ đầu. Karim Adeyemi đã có khởi đầu tháng 9 đầy ấn tượng, anh không chỉ ghi được 5 bàn thắng trong hai trận đấu cho đội U21 Đức mà còn lập cú đúp tại Bundesliga vào tuần trước. Cầu thủ chạy cánh người Brazil - Yan Couto đã buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Brazil do chấn thương nhưng đã trở lại để thay người trong trận đấu với Heidenheim, nhưng Gio Reyna có thể vắng mặt vì vấn đề ở háng.

Nhận định Club Brugge vs Dortmund (02h00 ngày 199) Chờ mưa bàn thắng 2
Club Brugge và Dortmund liên tục gặp nhau ở C1 trong thời gian gần đây

Trong khi đó, Kyriani Sabbe đã trở lại sau chấn thương cho Club Brugge, nhưng Bjorn Meijer và Casper Nielsen vẫn phải ngồi ngoài. Tiền đạo cánh người Đan Mạch, Andreas Skov Olsen là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ nhà mùa này với 3 bàn thắng, trong khi cầu thủ tuổi teen Chemsdine Talbi đã đột phá vào đội hình và ghi bàn khi vào sân thay người vào cuối tuần. Đội trưởng Hans Vanaken - cầu thủ ra sân nhiều nhất của đội chủ nhà tại Champions League (38) - đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng trong hành trình tiến đến bán kết Conference League mùa giải trước, ghi 6 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Club Brugge vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9.

Nhận định Club Brugge vs Dortmund

  • Club Brugge không thua: Dortmund bất bại ở Bundesliga mùa này, họ đang có tâm lý và phong độ tốt. 4 lần làm khách gần nhất tại Bỉ đội bóng vùng Ruhr đều thắng và giữ sạch lưới, nhưng Club Brugge cũng đang có phong độ tốt, và họ cũng thể hiện tích cực trên sân nhà. Dortmund được đánh giá cao hơn, nhưng Club Brugge sẽ chiến đấu để giành điểm.
  • Ít nhất 3 bàn: Club Brugge ít khi tịt ngòi trên sân nhà thời gian gần đây, trong khi hàng thủ Dortmund đã lọt lưới 2 bàn ở trận đấu gần nhất. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu tại Bỉ kết thúc với nhiều hơn 2 bàn là rất cao. 

Dự đoán tỷ số: Club Brugge 2-2 Dortmund

Phong độ gần đây của Club Brugge

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Club Brugge vs Dortmund (02h00 ngày 199) Chờ mưa bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X