Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club America vs St.Louis 9h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs St.Louis lúc 9h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Club America vs St.Louis

Club America (hay CF America) là đội bóng số 1 Mexico hiện nay khi đăng quang tuyệt đối ở mùa giải 2023/24 (vô địch cả hai chặng Apertura và Clausura). Chính vì lẽ đó mà Club America được miễn vòng bảng Leagues Cup giống Columbus Crew (vô địch MLS 2023).

Ngoài ra một ưu thế khác của Club America là được chọn một thành phố tại Mỹ (cụ thể là Los Angeles nằm ở bang California vốn khá gần Mexico nên có nhiều điểm tương đồng) làm "sân nhà" để đón tiếp các đối thủ chứ không phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác giống như các CLB đồng hương. Như vậy trận này St.Louis (đến từ bang Missouri) phải sắm vai "khách" thực sự.

nhan dinh bong da du doan CF America vs St
Club America vs St.Louis

Vòng 1/16 vừa rồi, Club America đã vượt qua đội bóng đồng hương Atlas để tiếp tục có mặt ở vòng 1/8 như Leagues Cup 2023. Nhưng khi đó, họ đã không thể tiến xa hơn (thua Nashville sau loạt luân lưu 11m). Song điểm khác biệt ở chỗ cách đây một năm Club America chẳng nhận được một ưu đãi nào (thi đấu từ vòng bảng, di chuyển hết sân này đến sân khác).

Tuy nhiên 1/2 đội bóng Mỹ mà Club America đánh bại được ở Leagues Cup 2023 chính là St.Louis. Thậm chí tỷ số còn lên tới 4-0 dù Club America phải chơi trên sào huyệt của St.Louis chứ không như lần tới. Trước khi dự Leagues Cup, đội bóng này đã chơi 2 trận giao hữu với các đại diện Ngoại hạng Anh và kết quả thua Chelsea nhưng thắng Aston Villa. Tổng thể Club America thắng 6 và thua 3 sau 9 trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, St.Louis được chơi trên sân nhà trong cả 3 trận vừa rồi tại Leagues Cup 2023 và không phủ nhận nhờ vậy họ đã lọt vào đến vòng 1/8 - thành tích tốt hơn hẳn năm ngoái (dừng bước ngay vòng bảng). Song tại vòng bảng, đội bóng dưới quyền HLV Hackworth đã phải nhận thất bại trên chấm luân lưu 11m trước Juarez, đội bóng đồng hương Mexico với Club America.

Hơn nữa trên sân khách, St.Louis chưa có nổi một khúc khải hoàn nào từ đầu năm 2024 tới giờ và phong độ xa nhà còn đi xuống trông thấy: thua 4/5 trận mới nhất. Cộng thêm việc Club America được đánh giá rất cao như thể được chơi trên sân nhà đích thực của mình thì e rằng khó có bất ngờ trận này.

Nhận định diễn biến Club America vs St.Louis

Từ đầu tháng 7 tới giờ, Club America thường xuyên nổ súng ít nhất 2 lần/trận và nhờ vậy 6/8 cuộc chơi đã kết thúc với nhiều bàn xuất hiện. Phía đối diện, St.Louis đã 7 trận sân khách liền không giữ sạch lưới (6 trận còn trên 1 lần) và 4 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Club America vs St.Louis: 3-2

Thống kê Club America vs St.Louis

Club America vs St.Louis
Thành tích gần đây của Club America
Club America vs St.Louis
Thành tích gần đây của St.Louis

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X