Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs Santos Laguna 8h05 ngày 20/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs Santos Laguna lúc 8h05 ngày 20/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Club America vs Santos Laguna

Ít ai nghĩ Club America (hay CF America) từng thống trị tuyệt đối bóng đá Mexico mùa trước (giành trọn bộ danh hiệu Apertura 2023 và Clausura 2024) lại có thể sa sút mạnh đến thế khi bước vào chặng Apertura 2024.

Cụ thể sau hơn nửa chặng đường của giai đoạn đá vòng tròn (11/17 trận), đoàn quân dưới quyền HLV Jardine vẫn đang trầy trật với thành tích thua (5) nhiều hơn thắng (4). Hệ quả tất yếu, Club America đang phải đối diện với nguy cơ không thể có mặt trong Top 10 để được đua vô địch ở giai đoạn tiếp theo. Dẫu sao cơ hội vẫn còn nhiều và đã đến lúc, họ phải chứng tỏ được bản lĩnh cùng sức mạnh đích thực của "nhà vua".

nhan dinh bong da du doan CF America vs Santos Laguna vdqg mexico hom nay
Club America vs Santos Laguna

Vòng này, Club America ngoài việc được tung hoành dưới mái vòm Ciudad de los Deportes mà cũng chỉ phải đón tiếp một Santos Laguna đang chết dí dưới đáy BXH nên nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành là một thắng lợi càng đậm càng tốt để lấy lại tinh thần sau khi đã 3 trận liền không được nếm trải hương vị chiến thắng.

Tuy nói "nghiêm trọng" như vậy nhưng về cơ bản, có đủ cơ sở để tin rằng Club America sẽ đạt được mục tiêu đề ra. Thứ nhất, nhà ĐKVĐ không tới mức quá tệ tại sào huyệt khi 3/4 chiến thắng đã qua diễn ra trên sân nhà và trong cả 2 thất bại (đều 0-1), Club America có phần kém may mắn chứ không hẳn do chuyên môn tệ.

Thứ hai, bản thân Santos Laguna quá dễ bị đánh bại vào lúc này, đặc biệt trong những chuyến làm khách khi đã thua đến 6/7 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico (hòa trận còn lại.

Thứ ba, Club America vẫn được đánh giá rất cao (lên tới -1 3/4), thậm chí đó còn là mức chưa từng xuất hiện trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên mặc cho như đã đề cập họ đang đánh mất mình. Nguyên do rất đơn giản: Santos Laguna quá thiếu tin cậy vào lúc này.

Hơn nữa Club America còn thường xuyên bắt nạt Santos Laguna tại sào huyệt với số chiến thắng chiếm áp đảo. Đơn cử như 10 năm qua, Club America thắng tới 10/14 màn chạm trán giữa đôi bên trên sân Ciudad de los Deportes.

Nhận định diễn biến Club America vs Santos Laguna

Club America được cho sẽ thắng cách biệt (ít nhất 2 bàn) nhưng không đồng nghĩa cuộc chơi sẽ tưng bừng. Từ đầu Apertura 2024 tới giờ do phong độ không cao nên chưa trận nào Club America ghi trên 3 bàn, dẫn đến 9/11 trận không thể vượt ngưỡng 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Santos Laguna dù rất tệ về chuyên môn song chưa hôm nào thủng lưới trên 3 lần và cũng chỉ 3/11 trận đã chơi tại Apertura 2024 có trên 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Club America vs Santos Laguna: 3-0

Thống kê Club America vs Santos Laguna

Club America vs Santos Laguna
Đối đầu Club America vs Santos Laguna
Club America vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Club America
Club America vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Santos Laguna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X