Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs Monterrey 9h05 ngày 28/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs Monterrey lúc 9h05 ngày 28/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Club America vs Monterrey

Vòng trước, Club America đã phải chia điểm với Tijuana, qua đó lỡ thời cơ thực hiện cú bứt phá trên BXH để tiến gần hơn đến tấm vé tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Kết quả vừa rồi cũng phản chiếu chính xác bộ mặt thất thường của đội bóng số 1 Mexico từ đầu chặng Apertura 2024 đến giờ: thắng 5 và cũng thua 5 sau 13 vòng. Dẫu sao quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò nhà Andre Jardine.

nhan dinh bong da du doan Club America vs Monterrey vdqg mexico hom nay
Club America vs Monterrey

Khác với Club America, Monterrey vẫn giữ được hình ảnh đội bóng hàng đầu Mexico mấy năm qua khi đến 99,99% qua được giai đoạn 1 đá vòng tròn. Mục tiêu còn lại của Monterrey là tiếp tục nằm trong Top 6 chung cuộc như 4 kỳ của hai mùa trước đó để được vào thẳng tứ kết tranh chức vô địch, thay vì phải đá thêm trận playoff vừa mất sức vừa rủi ro nếu chỉ đứng từ thứ 7 đến thứ 10.

Thời gian qua, Monterrey cũng chẳng sở hữu phong độ nổi bật khi thắng đúng 1/5 trận mới nhất. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, đại diện bang Nuevo Leon đang là đội đá sân khách tốt thứ 2 chặng Apertura 2024 với thống kê thắng 4/7 trận (chỉ thua 1). Thậm chí tính từ chặng Clasura 2024 trước đó, Monterrey cũng phơi áo đúng 1 lần duy nhất trong khi khải hoàn tới 7/10 chuyến làm khách.

Song bên kia chiến tuyến, Club America dù có suy yếu nhưng họ vẫn biết cách gìn giữ sự linh thiêng nơi thánh địa Ciudad de los Deportes. Chẳng thế mà 4/5 thắng lợi đã qua của đội bóng này tại Apertura 2024 là diễn ra trên sân nhà. Đặc biệt hơn một năm qua, Club America một khi đã thắng sân nhà tại giải VĐQG thì tối thiểu cũng phải liền 2 trận mới ngưng.

Hơn nữa dù tương quan đôi bên vào lúc này ít nhiều có sự cải thiện tích cực về phía Monterrey nhưng việc Club America vẫn nhận mức -1/2 tương đương với màn đón tiếp Monterrey gần nhất vào tháng 2 năm nay là điểm tích cực, cho thấy giới chuyên môn rất kỳ vọng vào kịch bản chủ nhà chiến thắng.

Thực tế nhiều năm qua, Club America thường xuyên bắt nạt Monterrey tại sào huyệt của mình với thống kê hết sức thuyết phục: thắng 10/16 cuộc đụng độ giữa hai đội dưới mái vòm Ciudad de los Deportes thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico.

Nhận định diễn biến Club America vs Monterrey

Chắc chắn Club America sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn đánh bại Monterrey vào lúc này khi phong độ không trong trạng thái tốt nhất và đối thủ rất đáng gờm trên sân khách. Hãy nhớ rằng Monterrey chỉ tịt ngòi đúng 1/10 chuyến hành quân gần nhất và một nửa trong số này có cái kết trên 2 tình huống lập công. 4/5 màn chạm trán mới đây giữa hai đội cũng không phải ngoại lệ, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu.

Dự đoán kết quả Club America vs Monterrey: 2-1

Thống kê Club America vs Monterrey

Club America vs Monterrey
Đối đầu Club America vs Monterrey
Club America vs Monterrey
Thành tích gần đây của Club America
Club America vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X