Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs Colorado Rapids 9h00 ngày 18/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs Colorado Rapids lúc 9h00 ngày 18/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Club America vs Colorado Rapids

Không như năm ngoái, Club America (hay CF America và gọi tắt là America) đã ghi được danh vào tứ kết Leagues Cup 2024. Cách đây vài ngày, đội bóng số 1 Mexico hiện nay đã vượt qua St.Louis với tỷ số thuyết phục 4-2. Tuy vậy 2 bàn quyết định chỉ được ghi vào cuối trận (86 và 90+8).

nhan dinh bong da du doan Club America vs Colorado Rapids leagues cup 2024 hom nay
Club America vs Colorado Rapids

Giống như vòng 1/8, Club America sẽ tiếp tục sử dụng sân Dignity Health Sports Park (sân nhà của LA Galaxy) làm địa điểm "đón tiếp" Colorado Rapids nên ít nhiều thầy trò HLV Andre Jardine đã quen được với điều kiện thi đấu tại đây. Trong khi ngay trước Leagues Cup 2024, Colorado Rapids từng thua 2-3 khi chơi bóng tại Dignity Health Sports Park (làm khách của LA Galaxy tại MLS 2024).

Nhìn rộng ra, Colorado Rapids thua 5/6 chuyến làm khách gần đây. Thực ra, Club America đã là đội bóng Mexico thứ 4 mà Colorado Rapids đụng độ tại Leagues Cup năm nay và 3 lần chạm trán trước đó, đại diện MLS đều giành thắng lợi (1 trên loạt luân lưuu 11m). Song điểm chung ở chỗ: trong cả 3 trận, Colorado Rapids đều được chơi trên sân nhà và không trận nào bị "nằm dưới" tức là đều khác biệt so với trận tới (phải "làm khách" và bị đánh giá thấp hơn).

Trong khi đó trận ra quân Leagues Cup năm nay, Colorado Rapids đã thua đậm tới 0-4 trên sân của Portland Timbers vốn còn đang đứng sau họ trên BXH bờ Tây giải MLS 2024, còn Club America như đã đề cập đang mạnh nhất quốc gia láng giềng.

Ở trân thua Portland Timber và cả thất bại trước đó tại Dignity Health Sports Park (thua LA Galaxy), Colorado Rapids đều bị đánh giá thấp tương đương trận sắp tới. Đó là một "chỉ dấu" nữa cho thấy khả năng Club America ca khúc khải hoàn là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Club America vs Colorado Rapids

Cả hai trận vừa rồi tại Leagues Cup 2024, Club America đều ghi được bàn lẫn ... thủng lưới. Đó cũng là điều đã xảy ra ở 4/7 trận trước đó của đội bóng Mexico và cả 6 trận như vậy đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở toàn bộ 7 chuyến làm khách vừa qua của Colorado Rapids.

Đội hình dự kiến Club America vs Colorado Rapids

  • Club America: Malagon; Reyes, Lichnovsky, Araujo, Borja; Fidalgo, dos Santos; Sanchez, Valdes, B. Rodriguez; Martin
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Vines; Ronan, Bassett; Fernandez, Mihailovic, Lewis; Navarro

Dự đoán kết quả Club America vs Colorado Rapids: 2-1

Thống kê Club America vs Colorado Rapids

Club America vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Club America
Club America vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X