Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs Atlas 8h00 ngày 18/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs Atlas lúc 8h00 ngày 18/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Club America vs Atlas

Khoảng một tháng trước, đôi bên đã đụng độ trên đất Mỹ thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Leagues Cup 2024 và Club America (hay CF America) đã giành thắng lợi 2-1 để sở hữu tấm vé đi tiếp (sau cùng bị loại ở tứ kết). Tuy nhiên trở lại đấu trường VĐQG, Club America phải đến vòng gần nhất mới có được thắng lợi đầy vất vả sau khi thua liền 2 trận. Phía đối diện, Atlas lại mang về được 6 điểm từ 3 vòng đã chơi kể từ sau Leagues Cup 2024.

nhan dinh bong da du doan Club America vs Atlas vdqg mexico hom nay
Club America vs Atlas

Hiện tại trên BXH Apertura 2024, Atlas đang đứng thứ 5 với 14 điểm sau 7 trận - thành tích quá ổn với một đội mùa trước đều xếp áp chót ở cả hai chặng Apertura và Clausura (giành tổng cộng 17 điểm và 14 điểm sau 17 trận, tức là tương đương với con số hiện tại).

Chiều ngược lại, Club America mới kiếm được 9 điểm sau 7 trận - thành tích không tương xứng với tầm vóc của đội bóng số 1 Mexico (vô địch cả Apertura 2023 và Clausura 2024). Thậm chí mới sau 7 trận tại Apertura 2024 mà Club America đã thua tới 4, lớn hơn cả 2 chặng trước cộng lại (3).

Thế nhưng người ta vẫn nói "phong độ nhất thời, đẳng cấp vĩnh cửu". Còn quá sớm để kết luận Club America xuống dốc chặng này. Trước mắt, thầy trò HLV Jardine vẫn rất đáng tin trên sân nhà khi 2/3 thắng lợi từ đầu Apertura 2024 diễn ra tại sào huyệt.

Nhìn rộng ra, Club America ca khúc khải hoàn ở 8/10 màn tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico. Trong khi đó, những gì Atlas làm được tất nhiên rất đáng khen song chưa thể xem đó là sự trưởng thành vượt bậc của đội bóng này mà họ cần phải khẳng định nhiều hơn.

Đơn cử như đã 2 năm trời, Atlas chưa từng thắng liên tiếp tại sân chơi số 1 Mexico. Mà khả năng cao Atlas chưa thể phá cái dớp này, thậm chí sẽ còn phải lâm vào cảnh trắng tay khi vẫn bị đánh giá rất thấp mặc cho phong độ lẫn thứ hạng khởi sắc trông thấy, đối lập với một Club America đang gặp khó.

Nhận định diễn biến Club America vs Atlas

Như đã đề cập dù đang chơi không xứng tầm "nhà vua" song riêng trên sân nhà, Club America vẫn luôn là chính mình. Đã 10 màn tiếp khách, đội bóng này hoặc sạch lưới (5) hoặc nhận đúng 1 bàn thua (5). Đó là lý do dẫn đến 7 cuộc chơi khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Atlas cũng đang thể hiện tốt về mặt phòng ngự: chưa trận nào từ đầu Apertura 2024 thủng lưới trên 2 lần. Xem ra màn đối đầu sắp tới khó hấp dẫn, nhất là khi 4/6 cuộc so tài gần đây giữa hai đội thuộc Liga MX đều kết thúc trong tình trạng ít bàn (dưới 3).

Dự đoán kết quả Club America vs Atlas: 2-0

Thống kê Club America vs Atlas

Club America vs Atlas
Đối đầu Club America vs Atlas
Club America vs Atlas
Thành tích gần đây của Club America
Club America vs Atlas
Thành tích gần đây của Atlas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X