Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cliftonville vs Auda 1h45 ngày 25/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 23/07/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cliftonville vs Auda lúc 1h45 ngày 25/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Cliftonville vs Auda

Nhờ danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Bắc Ireland mùa trước mà Cliftonville được tham dự Conference League 2024/25 từ vòng loại thứ 2, khác với cách đây một năm khi phải thi đấu từ vòng loại thứ nhất và thua Dunajska Streda của Slovakia trong cả 2 lượt đụng độ.

nhan dinh bong da du doan Cliftonville vs Auda cup c3 conference league hom nay
nhan dinh bong da du doan Cliftonville vs Auda cup c3 conference league hom nay

Thực tế cho đến nay, Cliftonville đã không ít lần được tham dự các cúp châu Âu (phải trên 10 mùa) nhưng thành tích đạt được vô cùng khiêm tốn: đa phần dừng bước sớm ngay vòng loại đầu tiên góp mặt. Chừng đó đã đủ vẽ ra bức tranh kết quả thi đấu của đội bóng này với tỷ lệ thất bại chiếm đa số.

Do mùa bóng mới tại Bắc Ireland chưa khởi tranh nên thời gian qua, Cliftonville vẫn chỉ đá giao hữu và phải đến màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước ra trời Âu, họ mới có được thắng lợi sau khi thua 3/4 trận dù "quân xanh" hoặc ngang cơ hoặc yếu hơn.

Không được như Cliftonville, Auda phải tham dự Conference League mùa này từ vòng loại thứ nhất và đánh bại B36 Torshavn của Faroe với tổng tỷ số thuyết phục 3-0 (1-0 và 2-0). Hãy nhớ rằng đây mới là mùa giải thứ 2 trong lịch sử tồn tại, đội bóng Latvia được hiện diện ở sân chơi châu lục và Auda đã sớm cho thấy sự trưởng thành của mình (mùa trước họ kết thúc chuyến phiêu lưu cũng ở Conference League sau đúng 2 trận).

Cuối tuần vừa rồi, Auda đã tiếp tục ca khúc khải hoàn khi ra sân ở giải VĐQG Latvia, qua đó nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 4. Chẳng rõ có phải vì đang sở hữu phong độ cao mà Auda được đánh giá cao hơn trân này bất chấp phải làm khách và thua kém về kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu. Nhưng dù thế nào đó vẫn là tín hiệu tích cực, cho thấy cửa thắng của Auda là rất sáng sủa.

Nhận định diễn biến Cliftonville vs Auda

Đã 11 trận đấu liên tiếp (tính từ mùa trước và gồm cả giao hữu), Cliftonville ghi được bàn. Trong khi như đã đề cập, Auda toàn thắng 4 trận gần nhất (tất nhiên sẽ chẳng có trận nào họ tịt ngòi). Hơn nữa cả 4 trận đã chơi trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu, Auda cũng nổ súng ít nhất 1 lần. Như vậy, cuộc đấu này rõ ràng hứa hẹn nhiều pha lập công được thực hiện nhất là khi 3/5 lần ra sân vùa qua của Cliftonville tại sân chơi châu lục đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Cliftonville vs Auda: 1-2

Thống kê Cliftonville vs Auda

Cliftonville vs Auda
Thành tích gần đây của Cliftonville
Cliftonville vs Auda
Thành tích gần đây của Auda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X