Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Toulouse 20h00 ngày 31/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Clermont vs Toulouse thuộc vòng 27 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Clermont vs Toulouse (1/4:0)

Trước khi giải đấu tạm dừng 2 tuần do FIFA Days, Clermont đã ngắt được mạch 7 vòng liên tiếp không thắng (thua 4) bằng màn hạ gục Le Havre đầy nỗ lực trên sân nhà bởi họ phải chơi thiếu người từ phút 30 (thực tế tới phút 66 thì Le Havre cũng chỉ còn 10 người trên sân). Thắng lợi vừa rồi giúp đội bóng dưới quyền HLV Pascal Gastien vớt vát hy vọng trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Clermont vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Clermont vs Toulouse

Hiện tại, Clermont tuy vẫn đứng chót BXH Ligue 1 2023/24 sau 26 vòng nhưng cách biệt với vị trí an toàn gần nhất (Lorient thứ 15) chỉ là 6 điểm không đến mức không thể san lấp ở 8 vòng còn lại. Đừng quên mùa trước, Clermont từng có màn nước rút đỉnh cao (thắng 8/10 vòng cuối cùng) để vươn lên từ vùng nguy hiểm lên tận thứ 8/20 đội chung cuộc.

Nếu lập nên được thành tích tương tự thì gần như chắc chắn Les Lanciers sẽ tạo ra cuộc đào thoát ngoạn mục. Sau hai tuần được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực và củng cố tinh thần, Clermont sẽ được chơi trên sân nhà Gabriel-Montpied và đón tiếp Toulouse - đội bóng đang nhiều hơn họ 9 điểm tức là cũng chưa thực sự an toàn.

Tuy vậy không được "tạm vui" như Clermont, Toulouse bước vào dịp FIFA Days vừa rồi bằng chuỗi 2 thất bại liên tiếp ở Ligue 1. Điểm tích cực là từ đầu năm 2023 tới giờ, đội bóng vùng Occitania mới 1 lần duy nhất thua liền 3 trận chính thức liên tiếp.

Tất nhiên thống kê đó chỉ ít nhiều cho thấy khả năng Toulouse không thua trận tới là khá cao song nếu kết hợp thêm với việc Les Violets đang được đánh giá cao hơn (-1/4) thì giới nhận định bóng đá lại đang nghiêng về kịch bản Toulouse sẽ thắng.

Hãy lưu ý rằng đây mới là lần đầu tiên tại Ligue 1 mùa này, Toulouse được sắm vai "đội mạnh". Có thể một số người sẽ cho rằng nguyên nhân một phần do Clermont đang xếp cuối bảng nhưng cần nhớ trước đó họ chỉ nhìn nhận dưới cơ khi đón tiếp những đội mạnh đang nằm ở nửa trên BXH mà thôi. Nhìn chung với mức hiện tại, cửa thắng của Toulouse xem ra không hề nhỏ.

  • Lựa chọn: Toulouse

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Clermont vs Toulouse sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Clermont vs Toulouse (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 không thể xem là thấp đặc biệt so với mặt bằng chung của Ligue 1 nhưng đặt vào bối cảnh 7/9 trận gần nhất của Toulouse và 3/5 trận sân nhà vừa qua của Clermont đều có tối thiểu 3 tình huống lưới rung thì mức như vậy lại trở nên "bình thường". Thực ra Clermont mới ghi vẻn vẹn 19 bàn mùa này, ít nhất giải đấu và còn được dự đoán bại trận thì cuộc chơi không dễ chạm mốc 3 pha làm bàn, nhất là khi Toulouse cũng mới có 1 trận sân khách mùa này tại giải VĐQG nổ súng trên 2 lần.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Clermont vs Toulouse

  • Clermont: Diaw; Zeffane, Matsima, Ogier, Pelmard; Gonalons, Keita; Boutobba, Cham, Allevinah; Virginius
  • Toulouse: Restes; Mawissa, Nicolaisen, Costa; Kamanzi, Casseres, Sierro, Suazo; Magri, Gboho; Dallinga

Dự đoán kết quả Clermont vs Toulouse: 0-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2340 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Clermont vs Toulouse

Clermont vs Toulouse
Đối đầu Clermont vs Toulouse
Clermont vs Toulouse
Thành tích gần đây của Clermont
Clermont vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X