Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Clermont vs Strasbourg 23h30 ngày 21/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Clermont vs Strasbourg thuộc vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Clermont vs Strasbourg (0:0)

Giả thuyết Clermont buông mặt trận Cúp quốc gia Pháp (Coupe de France) là hoàn toàn có cơ sở bởi đội bóng này đang gặp khó ở sân chơi chính VĐQG khi hiện chỉ đứng áp chót (17/18 đội) trên BXH. Nhưng trên thực tế, Clermont chẳng kém khu vực an toàn bao nhiêu.

Đội bóng dưới quyền HLV Pascal Gastien cũng lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24 thắng liền 2 trận (1 tại Cúp QG Pháp) nên dù thế nào hẳn chẳng ai muốn mọi thứ bị gián đoạn, có thể tác động tiêu cực lên tinh thần đang hồi phục.

nhan dinh bong da du doan Clermont vs Strasbourg cup quoc gia phap hom nay
Clermont vs Strasbourg

Tuy vậy, Clermont sắp sửa phải đụng độ một Strasbourg đang chơi hay bất ngờ: bất khả chiến bại 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4). Xa hơn, đội bóng vùng Alsace chỉ thua 1/10 trận chính chức vừa qua (nhưng cũng chỉ thắng 4). Nhờ vậy, Strasbourg đang dần tịnh tiến lên nửa trên BXH Ligue 1 2023/24.

Kể cả có không được như vậy thì tin chắc Strasbourg vẫn sẽ hạ quyết tâm cao tại Coupe de France. Đừng quên, Le Racing đã đổi chủ khi bước vào mùa giải 2023/24 nên ban lãnh đạo mới cùng HLV đương nhiệm Patrick Vieira hẳn cũng muốn "lấy số má". Hơn nữa 2 mùa vừa qua, bất ngờ xảy ra liên tục ở Cúp quốc gia khi đội đăng quang đều không thuộc diện tên tuổi lớn: Nantes (2022) và Toulouse (2023).

Vì thế ai dám bảo cơ hội vô địch của những đội như Strasbourg chỉ tồn tại về mặt lý thuyết. Nếu thực sự quyết tâm thì đánh bại Clermont kể cả phải làm khách không phải mục tiêu quá khó với Strasbourg dù rằng lượt đi Ligue 1 mùa này, Strasbourg từng bị Clermont cầm hòa (nhưng hôm đó, họ mất người trong khoảng 20 phút cuối trận).

Tuy nhiên Strasbourg hứa hẹn sẽ có một trận cầu không đơn giản, nhất là khi họ cũng chỉ được xếp mức ngang cơ (0:0) không quá lạc quan. Thống kê chỉ ra 4 màn đón tiếp Strasbourg gần nhất mà có mẫu tương tự, Clermont đều bất bại. Theo giới nhận định bóng đá, cuộc chơi nhiều khả năng sẽ chỉ được định đoạt trong hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Phân tích tổng số bàn thắng Clermont vs Strasbourg (2 1/4)

Hàng công cả hai đội đều không được đánh giá cao ở sân chơi Ligue 1 mùa này (số bàn thắng ghi được đều dưới 20). Tính chất một trận đấu loại trực tiếp càng khiến cho hai đội phải chơi thận trọng. Chưa kể cặp đấu này bao lâu nay thường diễn ra kém hấp dẫn: 8 lần đối đầu gần nhất đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Thêm nữa, Strasbourg được dự đoán không thắng nên cuộc chơi xem ra càng khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Clermont vs Strasbourg

  • Clermont: N'Diaye; Neto, Ogier, Pelmard; Konate, Gonalons, Gastien, Armougom; Allevinah, Muhammed, Nicholson
  • Strasbourg: Bellaarouch; Sobol, Sylla, Baseya, Senaya; Sissoko, Diarra; Deminguet, Gameiro, Angelo; Dion

Dự đoán kết quả Clermont vs Strasbourg: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Clermont vs Strasbourg

Clermont vs Strasbourg
Đối đầu Clermont vs Strasbourg
Clermont vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Clermont
Clermont vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X