Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs PSG 22h00 ngày 30/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Clermont vs PSG thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Clermont vs PSG (1 1/4:0)

Cuối tuần trước, PSG đã có thắng lợi 4-0 hết sức ấn tượng trong trận derby nước Pháp với "đại kình địch" Marseille. Đáng nói hơn, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn thắng đậm mà không cần đến sự tỏa sáng của ngôi sao số 1 Mbappe (rời sân ngay hiệp 1 vì bị đau). Hôm đó, tiền đạo tân binh Goncalo Ramos (vào thay Mabppe) cuối cùng đã biết nổ súng trong màu áo mới, thậm chí đến 2 lần liền.

Đây đã là thắng lợi thuyết phục thứ 2 liên tiếp sau khi bất ngờ thua Nice 2-3 ngay trên sân nhà. Trước đó, Les Parisiens đã khởi đầu vòng bảng Champions League bằng màn đánh bại Dortmund (Đức) với tỷ số 2-0. Dường như PSG phiên bản Luis Enrique với nhiều nét mới (từ lối chơi cho đến nhân sự) đã dần đi vào trạng thái ổn định.

nhan dinh bong da du doan Clermont vs PSG vdqg phap ligue 1 hom nay
Clermont vs PSG

Vòng này, Paris Saint-Germain phải rời xa lãnh địa Parc des Princes nhưng đối thủ chỉ là một Clermont hoàn toàn dưới cơ. Vòng cuối cùng của Ligue 1 mùa trước, Clermont từng bất ngờ hạ gục ông lớn PSG ngay tại sào huyệt song khi đó, đội bóng thành Paris đã hết mục tiêu do chính thức vô địch còn trong "điều kiện bình thường", Clermont rõ ràng thua xa PSG về mọi phương diện.

Bằng chứng: 3 lần đụng độ trước thất bại hồi tháng 6 vừa rồi, PSG không chỉ toàn thắng mà cách biệt tối thiểu cũng phải 4 bàn. Bản thân đối thủ Clermont còn đang sở hữu phong độ vô cùng nghèo nàn: kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 6 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2023/24 và nhận tổng cộng 12 bàn thua (nhiều nhất giải)

Như vậy màn tái ngộ sắp tới, đội bóng của HLV Luis Enrique về mặt lý thuyết dư sức thắng đậm nhưng vấn đề là vào giữa tuần sau, PSG sẽ phải hành quân sang nước Anh đụng độ chủ nhà Newcastle thuộc lượt thứ 2 vòng bảng Champions League.

Vì thế gần như chắc chắn nhà cầm quân người TBN sẽ tiến hành xoay vòng cầu thủ nên giới chuyên môn có lý do để hoài nghi về khả năng thắng cách biệt của đội bóng số 1 nước Pháp. Thêm nữa mức -1 1/4 dành cho PSG không thể xem là cao nếu căn cứ vào khoảng cách về đẳng cấp, thực lực lẫn phong độ giữa đôi bên. Thực ra trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc thì PSG chỉ cần thắng là đủ chứ không nhất thiết phải thắng càng đậm càng tốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Clermont vs PSG (3)

4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 4 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 4 trận gần nhất của PSG thuộc khuôn khổ Ligue 1, trong đó PSG luôn ghi tối thiểu 3 bàn. Thế nhưng mức TSBT chính trận này lại chỉ được neo ở mốc 3 "thấp một cách ngạc nhiên". Đó là dấu hiệu cho thấy trận này chưa chắc đã nhiều bàn và cũng phù hợp với dự đoán phía trên (PSG thắng sát nút).

Đội hình dự kiến Clermont vs PSG

  • Clermont: Diaw; Seidu, Pelmard, Caufriez; Konate, Gonalons, Magnin, Gastien, Allevinha; Nicholson, Cham
  • PSG: Donnarumma; Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Hakimi, Ugarte, Zaire-Emery, Barcola; Dembele, Kolo Muani, Ramos

Dự đoán kết quả Clermont vs PSG: 1-2

Thống kê Clermont vs PSG

Clermont vs PSG
Đối đầu Clermont vs PSG
Clermont vs PSG
Thành tích gần đây của Clermont
Clermont vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X