Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Nantes 20h00 ngày 17/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Clermont vs Nantes thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Clermont vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Clermont vs Nantes

Nhận định bóng đá hôm nay Clermont vs Nantes (0:1/2)

Clermont dường như là đội bóng chỉ giỏi đua nước rút chứ khả năng xuất phát không hề ổn. Chẳng thế mà từ chỗ thắng 10/12 vòng cuối tại Ligue 1 2022/23 để cán đích trong Top 10 thì thầy trò HLV Pascal Gastien chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất sau 4 vòng đầu tiên của Ligue 1 mùa này.

Thậm chí so với mùa trước (6 điểm/4 trận đầu tiên) còn là sự thụt lùi thấy rõ. Thực ra, dù đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp của Clermont tại sân chơi cao nhất xứ lục lăng song đội bóng này vẫn chẳng thoát khỏi cái mác "ứng viên xuống hạng" nên thành tích khởi đầu vừa rồi xem ra cũng chẳng làm ai bất ngờ. Vấn đề là họ sẽ thoát khỏi tình trạng hiện tại ra sao mà thôi.

Quãng thời gian nghỉ ngơi 2 tuần vừa rồi hẳn phần nào giúp các cầu thủ Clermont lấy lại thăng bằng để thực sự bắt đầu mùa giải. Vòng 5 sắp tới, Les Lanciers được chơi trên sân nhà Stade Gabriel-Montpied và gặp đối thủ đồng cảnh ngộ: Nantes - đội bóng cũng mới có 2 điểm sau 4 vòng.

Song không như Clermont (dù sao cũng đã có giai đoạn thăng hoa vào cuối mùa trước), tình trạng khủng hoảng phong độ của Nantes đã kéo dài từ suốt từ đầu tháng 4/2023 cho tới nay. Cụ thể, "Hoàng yến" chỉ đúng một lần được hót lên khúc khải hoàn sau 14 lần ra sân vừa qua tại các giải chính thức (thua 9).

Trên sân khách, tình hình còn "thảm" hơn khi thắng lợi gần nhất của Nantes tại sân chơi Ligue 1 đã từ ngày 20/2/2023. Sau đó, Les Canaris chơi 8 trận xa nhà và thua đến 6. Nếu hình ảnh không được cải thiện mau chóng thì HLV Pierre Aristouy (mới lên nắm quyền từ tháng 5/2023) khó lòng giữ được chiếc ghế của mình.

Song có lẽ vòng này ông và các học trọ vẫn sẽ phải nếm mùi thất bại khi mà Clermont được nhìn nhận ở mức -1/2, cao nhất trong những lần đón tiếp Nantes từ xưa đến nay mặc cho Clermont cũng đâu hơn gì họ về mặt phong độ. Chỉ một mình điểm tựa sân bãi hẳn sẽ không đủ tạo ra mức như vậy. Nói ngắn gọn, chủ nhà Clermont đáng tin hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Clermont vs Nantes (2 1/2)

Clermont có thể thắng nhưng chấc chắn sẽ không đơn giản khi mà bản thân đối thủ Nantes cũng khát điểm chẳng kém gì họ. Thống kê chỉ ra 5/7 thắng lợi sân nhà gần nhất của Clermont có trên 2 bàn được ghi. Bản thân Nantes bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6/8 chuyến làm khách vừa qua thuộc Ligue 1 nhưng cũng nổ súng được 5 trận trong số đó. Trận đấu xem ra khó dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Clermont vs Nantes

  • Clermont: Diaw; Seidu, Ogier, Pelmard; Zeffane, Gonalons, Gastien, Borges; Allevinah, Cham; Kyei
  • Nantes: Descamps; Pierre-Gabriel, Comert, Castelletto; Coco, Chirivella, Augusto, Merlin; Simon, Adson, Mohamed

Dự đoán kết quả Clermont vs Nantes: 2-1

Thống kê Clermont vs Nantes

Clermont vs Nantes
Đối đầu Clermont vs Nantes
Clermont vs Nantes
Thành tích gần đây của Clermont
Clermont vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X