Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Montpellier 20h00 ngày 14/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Clermont vs Montpellier thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Clermont vs Montpellier (1/4:0)

Về mặt lý thuyết, cơ hội trụ hạng của đội cuối bảng Clermont vẫn còn khá nhiều khi mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất mới là 7 điểm và mùa giải vẫn còn 6 vòng nữa. Tuy nhiên cái gì cũng phải có cơ sở của nó, bằng không sẽ mãi chỉ là ... lý thuyết.

nhan dinh bong da du doan Clermont vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Clermont vs Montpellier

Thời gian qua không phủ nhận, đội quân dưới quyền HLV Pascal Gastien đã chơi đầy cố gắng mà minh chứng gần nhất là trận hòa gã khổng lồ PSG ngay tại thành Paris nhưng về cơ bản Clermont vẫn tiến cực chậm và các chỉ số chuyên môn không được cải thiện nhiều.

Hiện tại, Clermont tiếp tục là đội bóng thắng ít nhất Ligue 1 2023/24 (4), ghi bàn cũng khiêm tốn nhất (20) và thủng lưới thì nhiều thứ 2 (47). Như vậy, giới nhận định bóng đá không thấy có cơ sở nào để vẽ được viễn cảnh Les Lanciers chơi thăng hoa đột xuất từ giờ đến cuối mùa để tạo ra màn đào thoát ngoạn mục.

Vòng này, Clermont được tung hoành tại tổ ấm Gabriel-Montpied và đón tiếp Montpellier, đối thủ cách đây không lâu cũng "khốn khổ" chẳng kém gì họ. Tuy nhiên hơn một tháng qua, đội bóng vùng Occitanie đã thi đấu xuất sắc không ngờ: giành 10/15 điểm từ 5 trận.

Nhờ vậy, thầy trò nhà HLV Der Zakarian đã lại tránh xa được vùng nguy hiểm. Theo tính toán, Montpellier mà giành thêm 3-4 điểm nữa là gần như chắc chắn trụ hạng. Có lẽ nhờ phong độ tốt thời gian gần đây mà La Paillade đang được đánh giá cao hơn (-1/4) dù phải làm khách.

Đây là một tín hiệu tốt lành nếu biết rằng trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái, Montpellier cũng chỉ nhận mức -1/2 không cao hơn bao nhiêu mặc cho có thêm điểm tựa sân bãi. Ngoài ra, Montpellier còn thắng 2/3 chuyến làm khách mùa này sở hữu mức tương tự. Chiều ngược lại, Clermont lại thua cả 3 trận sân nhà tại Ligue 1 2023/24 mà bị xếp "dưới 1/4".

  • Lựa chọn: Montpellier

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Clermont vs Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Clermont vs Montpellier (2 3/4)

Như đã đề cập, Clermont ghi bàn rất tệ nhưng ít ra 6/7 trận sân nhà gần nhất, họ đều nổ được súng. Trong khi Montpellier đã bị chọc thủng lưới ở 5/6 chuyến du đấu vừa qua song cũng chỉ 1 trận họ tịt ngòi. Như vậy khả năng hai đội cùng ghi bàn trận này là khá cao. Cộng thêm thống kê 6/9 cuộc đụng độ mới đây giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung và mức TSBT chính đang là 2 3/4 khá cao thì trận đấu thực sự hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Clermont vs Montpellier

  • Clermont: Ndiaye; Matsima, Pelmard, Ogier; Allevinah, Gastien, Keita, Borges; Cham-Saracevic; Virginius, Magnin
  • Montpellier: Lecomte; Mbiayi, Omeragic, Sagnan, Davin; Chotard, Ferri; Nordin, Savanier, Al-Taamari; Khazri

Dự đoán kết quả Clermont vs Montpellier: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2520 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Clermont vs Montpellier

Clermont vs Montpellier
Đối đầu Clermont vs Montpellier
Clermont vs Montpellier
Thành tích gần đây của Clermont
Clermont vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X