Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Philadelphia Union 6h45 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 18/06/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cincinnati vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Philadelphia Union

Năm ngoái, Cincinnati chính là đội bóng số 1 MLS ở giai đoạn đá vòng tròn (xét cả hai bảng Đông - Tây) nên được nhận giải MLS Supporters' Shield. Tuy vậy tới vòng playoff tranh chức vô địch (MLS Cup), họ đã thua ở bán kết.

Năm nay, thầy trò HLV Pat Noonan vẫn đang giữ vững được vị thế và sức mạnh của mình. Hiện tại, Cincinnati đang đứng thứ 2 bờ Đông, kém Inter Miami của Messi dẫn đầu khoảng cách 2 điểm song lại chơi ít hơn đến 2 trận, Nói cách khác, đại diện của bang Ohio mà thi đấu tốt trong 2 trận đá bù thì họ sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu.

nhan dinh bong da du doan Cincinnati vs Philadelphia Union nha nghe my mls hom nay
Cincinnati vs Philadelphia Union

Sau khi bất ngờ thua Nashville ngay trên sân nhà, Cincinnati đã ngay lập tức đứng dậy bằng thắng lợi thuyết phục 4-2 trên sân của San Jose. Đó đã là khúc khải hoàn thứ 8 sau 9 vòng vừa qua thuộc MLS.

Thực tế có đôi chút "lăn tăn" về bản lĩnh đá sân nhà của Cincinnati (thắng có một nửa số trận từ đầu MLS 2024: 4/8) nhưng hãy lưu ý rằng đã hơn 2 năm trời, Cincinnati chưa từng trắng tay 2 màn tiếp khách liên tiếp thuộc MLS và đáng nói hơn ngay sau thất bại gần như toàn bộ là chiến thắng (4/5).

Dẫu vậy tới đây, HLV Noonan cùng các học trò phải đối mặt với thử thách thật sự mang tên Philadelphia Union. Sở dĩ phải nhận định "dữ dội" như vậy dù Philadelphia Union đang ít hơn Cincinnati tới 16 diểm là bởi Philadelphia Union vẫn chưa thua trận nào trên sân khách tại MLS năm nay (đội duy nhất có thành tích này).

Song đánh giá khách quan Philadelphia Union vẫn chưa gặp phải đội chủ nhà nào quá cứng cựa ở khu vực miền Đông (hai trận làm khách mà thầy trò HLV Jim Curtin thực sự bị đánh giá thấp lại là trước hai đối thủ nằm ở bảng miền Tây).

Còn nhớ vòng trước, Philadelphia Union dù được chơi trên sân nhà và có lợi thế hơn 2 người nhưng rốt cục vẫn thua Inter Miami (đầu bảng). Cứ cho Philadelphia Union đang gặp vấn đề tại sào huyệt song thất bại vừa rồi cũng phần nào cho thấy chuyên môn hạn chế của đội chủ sân Subaru Park.

Như vậy với phong độ hiện tại, cái duyên sân nhà cùng thành tích đối đầu nổi trội (toàn thắng 3 lần gần nhất đón tiếp Philadelphia Union), Cincinnati vẫn sáng cửa chiến thắng hơn trận này.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Philadelphia Union

Một bên tương đối đáng gờm trên sân nhà còn bên kia đầy khó chịu trong những chuyến làm khách. Những "đặc tính" này đã đủ đảm bảo cho một trận cầu sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận gần nhất của Cincinnati và 7/8 chuyến làm khách mới đây của Philadelphia Union đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs Philadelphia Union

  • Cincinnati: Celentano; Hagglund, Keller, Murphy; Yedlin, Nwobodo, Bucha, Orellano; Acosta; Kelsy, Kubo
  • Philadelphia Union: Semmle; Mbaizo, Glesnes, Harriel, Wagner; Bueno, Flach, McGlynn; Rafanello; Sullivan, Uhre

Dự đoán kết quả Cincinnati vs Philadelphia Union: 3-2

Thống kê Cincinnati vs Philadelphia Union

Cincinnati vs Philadelphia Union
Đối đầu Cincinnati vs Philadelphia Union
Cincinnati vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Philadelphia Union

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X