Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cincinnati vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Columbus Crew

Đây là cặp đấu giữa Cincinnati - ĐKVĐ MLS Supporters' Shield (dành cho đội đứng đầu bảng tổng sắp giai đoạn đá vòng tròn) và Columbus Crew - ĐKVĐ MLS Cup (dành cho đội thắng giai đoạn playoff quy tụ Top 9 của hai bảng Đông - Tây). Nhìn chung ở mùa giải năm nay, hai đội vẫn phần nào giữ gìn được hình ảnh lẫn phong độ còn bảo vệ được danh hiệu hay không thì chưa chắc.

Cincinnati vừa ngắt được chuỗi 4 thất bại liên tiếp ở MLS bằng màn đè bẹp CF Montreal ở vòng gần nhất. Phong độ thấp vừa rồi đã làm thầy trò HLV Pat Noonan đánh mất ưu thế cạnh tranh MLS Supporters' Shield. Hiện tại, Cincinnati đang đứng thứ 2 bờ Đông với 51 điểm, kém Inter Miami dẫn đầu (cả bảng miền Đông lẫn cả giải) khoảng cách 8 điểm mà giai đoạn 1 sau đây chỉ còn 6 vòng.

nhan dinh bong da du doan Cincinnati vs Columbus Crew nha nghe my mls hom nay
Cincinnati vs Columbus Crew

Trong khi đó, Columbus Crew đang đứng ngay phía sau Cincinnati (kém 2 điểm) nhưng thực tế cơ hội cạnh tranh ngôi đầu chung cuộc tại MLS 2024 lại cao hơn vì còn một trận chưa đá trong tay. Khác với Cincinnati, đại diện bang Ohio đã thua sấp mặt vòng gần nhất dù được chơi trên sân nhà: 0-4 trước Seattle Sounders.

Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận hôm vừa rồi, Columbus Crew mà không phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 thì chắc gì họ đã lâm vào tình cảnh khốn khó đến thế bởi lúc đôi bên còn đủ người, tỷ số vẫn chưa được mở.

Nhìn chung sức mạnh và đẳng cấp của Columbus Crew là không thể bàn cãi. Mới đây, HLV Wilfried Nancy cùng các học trò đã thêm một lần khẳng định điều đó bằng việc đoạt danh hiệu Leagues Cup 2024. Bản thân Columbus Crew hẳn cũng sẽ chiến đấu đến cùng để chinh phục MLS Supporters' Shield - danh hiệu mà từ năm 2009 họ chưa thể chạm tới.

Riêng trận tới, khao khát chiến thắng còn mãnh liệt hơn bởi lượt đi mùa này, Columbus Crew đã thua Cincinnati ngay tại sào huyệt. Nhưng 9 chuyến viếng thăm TQL vừa qua, Columbus Crew chỉ 3 lần phải nếm mùi thất bại mà với việc đang được xếp ngang hàng Cincinnati thì hiển nhiên không thua đã có thể xem là thành công chứ không nhất thiết phải thắng.

Song chưa biết chừng, Columbus Crew sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn. Ngoài việc mức -0 hiện tại là không mấy tích cực với Cincinnati (lưu ý rằng trước đó, The Garys tối thiểu cũng phải nhận mức -1/2 trên sân nhà tại MLS 2024, kể cả khi đón tiếp Inter Miami) thì Columbus Crew đang chơi hay trong những chuyến làm khách thuộc giải Nhà nghề Mỹ: thắng tới 7/9 trận mới đây. Hai trận còn lại, họ đều phải nhận thất bại nhưng cùng dưới tư cách "trên cơ".

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Columbus Crew

Cuộc đấu giữa hai đội bóng hàng đầu MLS hiện nay chắc chắn rất đáng để chờ đợi, đặc biệt trong bối cảnh 5 màn đụng độ trước đó đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung. Bản thân Cincinnati thời gian qua thường xuyên thủng lưới trên sân nhà, dẫn đến 5/6 màn tiếp khách mới nhất thuộc MLS có tối thiểu 3 pha làm bàn. Phía đối diện, Columbus Crew đã 9 trận xa nhà liên tiếp không tịt ngòi ở giải Nhà nghề Mỹ, thậm chí 6 trận nổ súng trên 1 lần. Thống kê đó càng khiến cho trận tới thêm hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs Columbus Crew

  • Cincinnati: Celentano; Hadebe, Awaziem, Yedlin; Orellano, Nwobodo, Bucha, Kubo; Gioacchini, Acosta; Santos
  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Nagbe, Matan, DeJuan Jones; Rossi; Ramirez, Hernandez

Dự đoán kết quả Cincinnati vs Columbus Crew: 2-3

Thống kê Cincinnati vs Columbus Crew

Cincinnati vs Columbus Crew
Đối đầu Cincinnati vs Columbus Crew
Cincinnati vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Columbus Crew

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X