Thứ Ba, 27/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Chicago Fire 6h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cincinnati vs Chicago Fire thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Chicago Fire

Cuối tuần vừa rồi, Cincinnati đã thua tâm phục khẩu phục 1-3 ngay trên sân nhà trước Charlotte. Dẫu vậy, đội bóng dưới quyền HLV Pat Noonan vẫn giữ được ngôi đầu bảng miền Tây lẫn bảng tổng sắp cả giải (kèm theo danh hiệu MLS Supporters' Shield, kém danh giá hơn so với MLS Cup được trao cho đội thắng ở vòng playoff tranh chức vô địch mà năm ngoái Cincinnati phải dừng bước ở bán kết).

nhan dinh bong da du doan Cincinnati vs Chicago Fire nha nghe my mls hom nay
Cincinnati vs Chicago Fire

Nhìn chung, Cincinnati vẫn đang thể hiện được sức mạnh của đội bóng hàng đầu nước Mỹ mấy năm qua. Điểm trừ lớn nhất của The Garys từ đầu mùa 2024 là phong độ kém thuyết phục tại sào huyệt TQL khi họ đã thua tới 4 trận tại đây (trong khi chỉ 1 lần duy nhất trắng tay trên sân khách).

Tuy vậy sau 3 thất bại trước đó, Cincinnati ngay lập tức tìm lại luôn được cảm giác chiến thắng trên sân nhà. Lần này có lẽ cũng không phải ngoại lệ khi họ chỉ phải đón tiếp một Chicago Fire đang đứng áp chót bờ Tây (14/15).

Thực tế hơn một tháng trở lại đây, Chicago Fire chơi khá khẩm hơn đáng kể (ít ra thắng được 3/7 trận thuộc MLS dù số thất bại cũng tương đương) nhưng hiển nhiên so với Cincinnati thì cách biệt là quá rõ ràng.

Nhưng thắng là một chuyện còn thắng với tỷ số nào lại là chuyện khác. Như đã đề cập bên trên, Cincinnati ngoài chuyện thỉnh thoảng lại gây sốc cho NHM khi đá sân nhà thì cũng chỉ 2/6 thắng lợi tại tổ ấm TQL từ đầu MLS 2024 có cách biệt trên 1 bàn.

Bản thân Chicago Fire lại thường xuyên xuất sắc đột biến khi làm khách của những đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn như Cincinnati. Cụ thể họ đã hòa DC United hay New York Red Bulls đồng thời chỉ thua nhẹ 1 bàn trước Columbus Crew.

Cùng với đó xuyên suốt lịch sử đối đầu tại các giải chính thức, Chicago Fire chưa bao giờ thua đậm (trên 1 bàn) trước Cincinnati.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Chicago Fire

Với việc Cincinnati được dự đoán sẽ thắng tối thiểu thì chuyện cuộc chơi không vượt quá mốc 3 pha lập công có thể là hệ quả tất yếu. Bản thân Cincinnati cũng đâu chơi quá hay trên sân nhà, kể cả trên phương diện tấn công (chỉ 3/12 trận đã qua tại MLS 2024 ghi trên 2 bàn). Trong khi đó, chỉ 3/9 trận gần đây của Chicago Fire có nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs Chicago Fire

  • FC Cincinnati: Celentano; Powell, Keller, Murphy; Yedlin, Nwobodo, Bucha, Asad; Orellano, Acosta; Kelsy
  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Omsberg, Czichos, Arigoni; Mueller, Acosta, Gimenez, Haile-Selassie; Gutierrez, Cuypers

Dự đoán kết quả Cincinnati vs Chicago Fire: 2-1

Thống kê Cincinnati vs Chicago Fire

Cincinnati vs Chicago Fire
Đối đầu Cincinnati vs Chicago Fire
Cincinnati vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Chicago Fire

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X