Thứ Năm, 08/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Charlotte 6h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cincinnati vs Charlotte thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Charlotte

Vòng trước, Cincinnati đã gây ra tiếng vang lớn khi đè bẹp Inter Miami tới 6-1. Vẫn biết đối thủ trong giai đoạn này yếu đi trông thấy vì thiếu vắng sự phục vụ của hai ngôi sao lớn nhất Lionel Messi và Luis Suarez (đang bận tham dự Copa America 2024) nhưng rõ ràng thắng lợi lên đến 6-1 vẫn là quá ấn tượng. Kể cả khi chưa được chơi hơn người (Busquets nhận thẻ đỏ vào phút 62) thì Cincinnati vốn dĩ đã dẫn đến 5-1.

nhan dinh bong da du doan Cincinnati vs Charlotte nha nghe my mls hom nay
Cincinnati vs Charlotte

Chiến thắng thứ 5 sau 6 vòng gần nhất đã đưa Cincinnati lên đỉnh bảng miền Tây lẫn cả giải MLS 2024. Thực ra thành tích hiện giờ của Cincinnati chẳng gây bất ngờ với giới chuyên môn bởi năm ngoái, đội bóng của HLV Pat Noonan cũng đứng đầu trong cả hai "hạng mục" khi khép lại giai đoạn đá vòng tròn (đoạt danh hiệu mang tên MLS Supporters' Shield 2023 dành cho đội đứng đầu BXH tổng của giải đấu).

Chỉ có điều về sau, Cincinnati đã thua ở bán kết playoff tranh chức vô địch MLS Cup. Mùa này đương nhiên Cincinnati vẫn đang chơi xuất sắc nhưng nếu bảo hoàn hảo thì chưa. Điểm tối nhất trong phong độ của đội bóng này là màn trình diễn sân nhà khi thắng có 6/11 trận đã chơi từ đầu MLS 2024 (thua 3) dù trong cả 11 trận họ đều được đánh giá cao hơn.

Vòng này, Cincinnati phải đón tiếp một Charlotte không hề kém cỏi khi đang đứng thứ 6 bờ Tây. May thay đã 2 trận đấu, Charlotte đều lâm vào cảnh trắng tay. Quan trọng hơn, đại diện bang Bắc Carolina là một CLB trung bình điển hình: đáng gờm sân nhà và yếu đuối sân khách.

11 chuyến hành quân đã qua ở mùa giải năm nay, Charlotte thua 6 và thắng được 3 nhưng cả 3 đội chủ nhà họ đánh bại đều đang nằm ngoài Top 9 bảng miền Tây. Cùng với đó, Charlotte chẳng những toàn thua 2 lần vừa qua làm khách của Cincinnati mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào. Như vậy tổng hợp lại thì đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Charlotte

5/6 trận gần đây, Cincinnati đều ghi bàn lẫn thủng lưới. Hệ quả cả 5 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Charlotte dù chơi không tốt trên sân khách nhưng ít ra vẫn biết cách vãn hồi danh dự bằng việc ghi bàn. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi 1/6 trận xa nhà mới nhất và 3 trong số đó có trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs Charlotte

  • Cincinnati: Celentano; Powell, Robinson, Murphy; Yedlin, Valenzuela, Bucha, Asad; Orellano, Acosta; Kubo
  • Charlotte: Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Uronen; Bronico, Westwood, Diani; Abada, Tavares, Vargas

Dự đoán kết quả Cincinnati vs Charlotte: 2-1

Thống kê Cincinnati vs Charlotte

Cincinnati vs Charlotte
Đối đầu Cincinnati vs Charlotte
Cincinnati vs Charlotte
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs Charlotte
Thành tích gần đây của Charlotte

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X