Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cincinnati vs CF Montreal 6h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cincinnati vs CF Montreal thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs CF Montreal

Đã có thời điểm, FC Cincinnati bám cực sát Inter Miami trên BXH bờ Đông và tổng cả giải nhưng thất bại 0-2 mới đây trước chính đối thủ này dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 đã khiến cho Cincinnati giờ đã kém Inter Miami tới 8 điểm. Đó còn là thất bại thứ 4 liên tiếp của đại diện bang Ohio tại giải MLS và chưa bao giờ kể từ ngày HLV Pat Noonan từ đầu mùa 2022, Cincinnati thua dài đến thế.

nhan dinh bong da du doan Cincinnati vs CF Montreal nha nghe my mls hom nay
Cincinnati vs CF Montreal

Cũng may phong độ nghèo nàn hiện tại chỉ làm Cincinnati thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu MLS Supporters' Shield (dành cho đội đứng đầu bảng tổng sắp hai miền sau khi khép lại giai đoạn đá vòng tròn) chứ tấm vé vào playoff tranh chức vô địch MLS Cup coi như đã nằm gọn trong tay The Knifey Lions. Hiện tại, Cincinnati đang hơn đội thứ 10 bờ Đông, Philadelphia Union tới 21 điểm trước 8 vòng cuối.

Dù sao, Cincinnati hiển nhiên muốn ngắt mạch toàn thua càng sớm càng tốt để còn níu kéo hy vọng cạnh tranh ngôi đầu với Inter Miami và vòng này là một cơ hội như vậy. Ngoài việc được chơi trên sân nhà, Cincinnati cũng chỉ phải đón tiếp một CF Montreal khá vừa sức.

Nhưng chi tiết khiến Cincinnati trở nên "sáng giá" ở trận đấu này là việc họ được đánh giá cực cao (lên tới -1 1/4). Hãy nhớ rằng cách đây chưa lâu (18/7/2024), Cincinnati chỉ nhận mức thấp hơn nhiều khi nghênh tiếp một Chicago Fire vốn cũng chỉ ngang ngửa CF Montreal (thậm chí đang kém 1 điểm).

Trước đó tại MLS 2024, Cincinnati chưa bao giờ được đánh giá cao đến thế tại sào huyệt, kể cả ở thời điểm chơi tốt nhất, huống chi vào lúc này. Cincinnati cũng không phải đội đá sân nhà tốt (thắng có 6/13 trận ở giải Nhà nghề Mỹ năm nay), chưa kể có đúng một lần duy nhất ca khúc khải hoàn sau 7 lần chạm trán vừa qua với CF Montreal.

Phía bên kia sân, CF Montreal có thể không mấy đáng ngại trên sân khách nhưng không phải lúc nào họ cũng thua sấp mặt khi bị đánh giá thấp như lần tới. Bằng chứng: 7 trận xa nhà từ đầu mùa 2024 mà bị xếp mức từ +1 trở lên, CF Montreal chỉ trắng tay 4 lần. Nói tóm lại với quá nhiều điểm "vô lý" đã liệt kê thì Cincinnati lại trở thành lựa chọn sáng giá trận này.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs CF Montreal

Đã 8 trận sân khách liên tiếp, CF Montreal thủng lưới không dưới 2 lần. Hệ quả tất yếu: 6 trong số đó xuất hiện trên 3 tình huống ghi bàn được thực hiện. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 4/7 cuộc so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 4/6 trận mới đây của Cincinnati.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs CF Montreal

  • Cincinnati: Celentano; Murphy, Awaziem, Robinson; Orellano, Nwobodo, Bucha, Kubo; Gioacchini, Santos; Baird
  • CF Montreal: Sirois; Campbell, Waterman, Sosa; Marshall-Rutty, Saliba, Piette, Lappalainen; Duke, Opoku; Ibrahim

Dự đoán kết quả Cincinnati vs CF Montreal: 3-1

Thống kê Cincinnati vs CF Montreal

Cincinnati vs CF Montreal
Đối đầu Cincinnati vs CF Montreal
Cincinnati vs CF Montreal
Thành tích gần đây của Cincinnati
Cincinnati vs CF Montreal
Thành tích gần đây của CF Montreal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X