Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land 17h00 ngày 17/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land

Đây mới là mùa giải thứ 2, Chungbuk Cheongju được tham dự giải hạng 2 Hàn Quốc và ngay năm đầu tiên (2023), đội bóng tỉnh lẻ này có thành tích chung cuộc tương đối ổn: xếp hạng 8/13 đội. Năm nay, Chungbuk Cheongju vẫn đang giữ được vị thế đó: cũng đang nằm giữa BXH.

nhan dinh bong da du doan Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land hang 2 han quoc hom nay
Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land

Lẽ ra Chungbuk Cheongju đã có vị trí tốt hơn nếu không hòa quá nhiều. Tính cho đến nay của K2-League 2024, thầy trò HLV Choi Yun-kyum đã hòa quá nửa số trận thi đấu (10/18) - nhiều nhất giải đấu. Riêng tại thánh địa Cheongju Sports Complex, đại diện của tỉnh Chungbuk chỉ thua 1/8 trận đã chơi mùa này.

Thành tích đó nếu đặt vào bối cảnh trận tới (bị đánh giá thấp hơn đội khách) hiển nhiên là không tệ song lưu ý rằng Chungbuk Cheongju phải nằm dưới ở thất bại sân nhà duy nhất (trước Suwon Samsung Bluewings, đội bóng đang nhiều hơn Seoul E-Land 1 điểm) và đó cũng chỉ là 1/2 trận mà Chungbuk Cheongju phải sắm vai "đội yếu" tại sào huyệt từ đầu mùa 2024.

Đáng nói hơn, Seoul E-Land vẫn nhận được sự tín nhiệm từ giới chuyên môn bất chấp đang sở hữu phong độ "dưới chuẩn": chẳng những thua trọn vẹn 3 lần ra sân gần nhất mà còn ghi được đúng 1 bàn danh dự.

Chưa kể, Seoul E-Land cũng đâu phải đối thủ gì ghê gớm tại sân chơi Hạng 2 Hàn Quốc. Hãy nhớ rằng mùa trước, đội bóng thủ đô còn xếp dưới Chungbuk Cheongju với thành tích kém xa (35 điểm/36 trận so với 52 điểm/36 trận).

Như vậy với vị thế "trên cơ" có phần tương đối khó hiểu thì Seoul E-Land lại trở thành lựa chọn sáng giá. Thêm nữa mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Kim Do-kyun mới có 2 lần được sắm vai "đội mạnh" trong những chuyến làm khách và kết quả thắng cả hai.

Nhận định diễn biến Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land

Sau 18 trận tại K2-League 2024, Chungbuk Cheongju ghi bàn ít (17) nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều (15). Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi gần như toàn bộ những trận có sự góp mặt của đội bóng này đều khép lại ít bàn (tối đa 2). Seoul E-Land dù sao phải làm khách nên không thể không tôn trọng một đối thủ thuộc diện khó chịu như vậy. Hai cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land: 0-1

Thống kê Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land

Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land
Đối đầu Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land
Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Chungbuk Cheongju
Chungbuk Cheongju vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Seoul E-Land

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X