Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chuncheon vs Paju Citizen 17h00 ngày 30/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 30/03/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuncheon vs Paju Citizen trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Chuncheon vs Paju Citizen cup quoc gia han quoc hom nay
Chuncheon vs Paju Citizen

Nhận định bóng đá hôm nay Chuncheon vs Paju Citizen (1/4:0): 0-2

Nhờ chiến thắng ở trận playoff mà Chuncheon đã trở lại được giải hạng 3 Hàn Quốc sau 2 mùa phấn đấu. Tuy nhiên, niềm vui cũng sớm qua đí khi đội bóng nằm ở tỉnh Gangwon mau chóng phải nếm trải sự khắc nghiệt của cuộc chiến trụ hạng.

Sau 3 vòng đầu tiên thuộc giải hạng 2 Hàn Quốc 2023, Chuncheon chưa có được chiến thắng nào (thua 1) và màn hủy diệt đội bóng nghiệp dư Gimhae Jaemics tại vòng 1 Cúp quốc gia Hàn Quốc là khúc khải hoàn duy nhất của họ ở mùa bóng mới. Bởi thế có lý do để tin Chuncheon chẳng mấy mặn mà với đấu trường phụ và càng tiến sâu thì càng thêm gánh nặng.

Không như Chuncheon, Paju Citizen đã lên chơi ở giải hạng 3 từ mùa 2021 nên đây đã là năm thứ 3 liên tiếp họ góp mặt tại hạng đấu này nên kinh nghiệm và bản lĩnh có thừa. Thậm chí mùa trước, Paju Citizen còn xếp thứ 2 chung cuộc.

Năm nay, đội bóng thuộc quyền quản lý của thành phố tỉnh lẻ Paju (nằm sát biên giới với Triều Tiên) khởi đầu khá ổn ở giải hạng 3 khi kiếm được 6 điểm từ 3 trận. Đây là cơ sở để họ nghĩ tới việc tiến sâu nhất có thể vào đấu trường Cúp quốc gia, giải đấu mà xa nhất họ lọt vào đến vòng 1/8 (sau vòng 3).

Riêng trận vòng 2 tới đây, việc phải làm khách mà vẫn chấp 3/4 trước một đối thủ cùng hạng 3 đã cho thấy giới chuyên môn tin tưởng ra sao vào Paju Citizen. Cần nhớ mùa trước, chưa bao giờ Paju Citizen chấp cao như thế này trong những trận sân khách tại giải hạng 3 (mà xuất hiện tỷ lệ). Mức handicap hiện tại đã phản ánh không chỉ tương quan thực lực giữa đôi bên mà cả động lực của cả hai. Chọn Paju Citizen.

Chuncheon vs Paju Citizen
Tỷ lệ Chuncheon vs Paju Citizen

Thống kê Chuncheon vs Paju Citizen

Chuncheon vs Paju Citizen
Đối đầu Chuncheon vs Paju Citizen
Chuncheon vs Paju Citizen
Thành tích gần đây của Chuncheon
Chuncheon vs Paju Citizen
Thành tích gần đây của Paju Citizen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X