Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Peru 7h00 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 11/10/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Peru lúc 7h00 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chile vs Peru (0:3/4)

Cả hai đội đều không thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2022, trong đó Chile dừng bước ngay vòng loại Nam Mỹ còn Peru thua đáng tiếc Australia ở playoff liên khu vực sau loạt luân lưu 11m. Kỳ này với việc Nam Mỹ có đến 6,5 suất tham dự VCK World Cup 2026, đội nào cũng hạ quyết tâm giành tấm giấy thông hành tới Mỹ (quốc gia chủ nhà VCK, đồng đăng cai với Canada và Mexico).

Nhưng sau hai lượt đầu tiên, mỗi đội chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất. Đánh giá khách quan thì Peru chơi tốt hơn khi chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Brazil hùng mạnh và trận còn lại hòa chủ nhà Paraguay 0-0 trong thế phải chơi thiếu người ở cả hiệp 2. Bên kia chiến tuyến, Chile đã thua sấp mặt 1-3 trước Urguay và hòa không bàn thắng với Colombia trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Chile vs Peru vong loai world cup 2026 hom nay
Chile vs Peru

Song xét rộng ra thì Chile lại có phong độ ổn hơn: chỉ thua 1/6 lần ra sân gần nhất tính cả giao hữu (thắng 3) còn với cùng phạm vi 6 trận, Peru lại thắng đúng 1 lần duy nhất. Đặc biệt trên phương diện đối đầu, Chile đã đánh bại Peru trong cả 5 màn đón tiếp vừa qua thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Về mặt nhân sự, cả hai đội đều chung một vấn đề: độ tuổi trung bình quá cao do phần lớn trụ cột đều đã ngoài 30 tuổi mà vẫn phải nhọc nhằn "gánh team" do lứa kế cận không đủ sức cáng đáng. Tuy nhiên trong khi tỷ lệ lớn tuyển thủ hiện tại của Chile đang chơi bóng tại nước ngoài thì số lượng tuyển thủ Peru thi đấu trong nước chiếm áp đảo.

Nói gì thì nói, chi tiết này ít nhiều phản ánh trình độ phát triển của một nền bóng đá. Bản thân các cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu cũng tiếp thu được tư duy chiến thuật đa dạng, qua đó mang lại lợi ích nhất định khi trở về phục vụ ĐTQG.

Thêm nữa, việc La Roja được nhìn nhận ở mức -3/4 cũng là hết sức tích cực trong bối cảnh phong độ lẫn yếu tố chuyên môn không quá trội so với đối thủ. Chọn Chile.

Phân tích tổng số bàn thắng Chile vs Peru (2 1/4)

Do đều chưa thắng được trận nào tại vòng loại World Cup 2026 nên cả hai chắc chắn đều quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn, nhất là khi đôi bên cùng xem nhau là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Vì vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu sôi nổi và có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra 6/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 4/6 lần ra sân vừa qua của Chile đều trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Chile vs Peru

  • Chile (4-3-3): Cortes, Catalan, Medel, Maripan, Suazo, Echeverria, Pulgar, Vidal, Valdes, Brereton, Sanchez
  • Peru (4-4-2): Gallese, Corzo, Tapia, Abram, Trauco, Polo, Cartagena, Yorun, Lopez, Guerrero, Carrilo

Dự đoán kết quả Chile vs Peru: 2-1

Thống kê Chile vs Peru

Chile vs Peru
Đối đầu Chile vs Peru
Chile vs Peru
Thành tích gần đây của Chile
Chile vs Peru
Thành tích gần đây của Peru

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X