Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Bolivia 4h00 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 09/09/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Bolivia lúc 4h00 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chile vs Bolivia

Cách đây vài ngày, Chile dù rất nỗ lực trước ĐKVĐ World Cup, Argentina nhưng cũng chỉ trụ vững đến hết hiệp 1 mà thôi và dần sụp đổ trong hiệp 2, đặc biệt vào những phút cuối để rồi thua chung cuộc 0-3. Như vậy nếu chỉ tính các giải đấu chính thức thì La Roja đã 7 trận liền không biết đến mùi vị chiến thắng (thua 4).

nhan dinh bong da du doan Chile vs Bolivia vong loai world cup 2026 hom nay
Chile vs Bolivia

Riêng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Chile mới thắng đúng 1 trận và giành tổng cộng 5 điểm sau 7 lượt đã qua nên giờ chỉ đứng áp chót trên BXH. Đội duy nhất Chile đánh bại cũng chỉ là Peru cuối bảng. Dẫu sao điểm tích cực là cả 5 điểm đều được giành trên sân nhà. Nếu gộp cả giao hữu thì từ đầu năm 2023 tới giờ, Chile chỉ thắng (5) và hòa (2) tại sào huyệt.

Tới đây, Chile được đón tiếp một Bolivia không chỉ dưới cơ mà cùng lắm chỉ đáng ngại khi được tung hoành tại "cao độ" La Paz thân quen. Bằng chứng: toàn bộ 6 điểm Bolivia đang sở hữu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ được kiếm từ hai thắng lợi sân nhà: 2-0 trước Peru và 4-0 trước Venezuela cách đây vài ngày.

Trong khi đó ở những chuyến làm khách, Bolivia tỏ ra vô cùng yếu ớt. Đơn cử như 20 trận xa nhà gần nhất, La Verde thua đến 17. Xét riêng vòng loại World Cup thì Bolivia trắng tay trọn vẹn 9 lần xuất quân vừa qua nơi đất khách nhưng điều thú vị: trận không thua gần nhất của Bolivia là trên sân của ... Chile.

Nhìn rộng ra, Chile quả thực không thường xuyên bắt nạt được Bolivia kể cả ở thời điểm phong độ tốt nhất. Chẳng thế mà 4/5 thắng lợi mới đây của Chile trước Bolivia (từ năm 2016 tới nay) chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn. Vào lúc này khi phong độ đang thấp, tinh thần ít nhiều tiêu cực đối lập với một Bolivia đang hưng phấn thì Chile mà có thắng vất vả một lần nữa thì âu cũng là điều bình thường. 

Nhận định diễn biến Chile vs Bolivia

Sự yếu đuối của Bolivia trên sân khách được thể hiện ở cả mặt kết quả chung cuộc (thua đa số) lẫn thành tích tấn công (thường xuyên tịt ngòi). Song phía đối diện, Chile cũng đang chẳng khá khẩm hơn về hiệu suất nơi tuyến đầu. Thậm chí đã 7 trận chính thức liên tiếp, đội bóng này không ghi nổi một bàn nào. Cộng thêm việc 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung thì có quá ít cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Chile vs Bolivia

  • Chile: Arias; Isla, Catalan, Diaz, Suazo; Osorio, Echeverria, Alarcon; Loyola, Davila, Vargas
  • Bolivia: Lampe, Sagredo, Haquin, Suarez; Medina, Matheus, Villamil, Fernandez; Miguelito, Chavez; Algaranaz

Dự đoán kết quả Chile vs Bolivia: 1-0

Thống kê Chile vs Bolivia

Chile vs Bolivia
Đối đầu Chile vs Bolivia
Chile vs Bolivia
Thành tích gần đây của Chile
Chile vs Bolivia
Thành tích gần đây của Bolivia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X