Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheonan vs Yangju Citizen 17h00 ngày 30/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheonan vs Yangju Citizen trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cheonan vs Yangju Citizen cup quoc gia han quoc hom nay
Cheonan vs Yangju Citizen

Nhận định bóng đá hôm nay Cheonan vs Yangju Citizen (0:1/4): 2-1

Đây là một trong những trận thuộc vòng 2 Cúp quốc gia Hàn Quốc. Mới mùa trước, đôi bên còn chung giải hạng 3. Kết quả 2 lượt đối đầu: mỗi đội thắng 1 trận trên sân của đối phương. Nhưng giờ Cheonan đã góp mặt ở giải hạng 2 Hàn Quốc (K-League 2) nhờ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà BTC đặt ra cho một CLB muốn chơi tại hạng đấu này (được xem là chuyên nghiệp cùng giải VĐQG) chứ không phải nhờ thành tích trên sân cỏ (thực tế, Cheonan chỉ đứng thứ 10/16 đội chung cuộc ở giải hạng 3 mùa trước).

Dường như Cheonan đã không chuẩn bị kỹ càng cho sự "đại nhảy vọt" không theo quy tắc thông thường của môn thể thao vua (lên - xuống hạng dựa vào kết quả thi đấu đơn thuần). Chẳng thế mà thầy trò HLV Park Nam-yeol đã thua trắng 4 trận đầu tiên của giải hạng 2 Hàn Quốc 2023 (3 trận còn tịt ngòi). Tất nhiên vị trí dành cho Cheonan là thứ nhất từ dưới lên (13/13 đội).

Tuy nhiên như đề cập phía trên, giải hạng 2 Hàn Quốc không hể có sự liên kết với hạng 3 (được xem là bán chuyên nghiệp) nên chẳng có đội nào phải xuống hạng đồng nghĩa Cheonan kiểu gì cũng vẫn góp mặt ở giải hạng 2 (trừ khi không còn đủ điều kiện) bất kể thành tích mùa này ra sao. Đó là cơ sở để đội bóng này có thể tính đến việc giành thành tích càng cao càng tốt ở đấu trường Cúp quốc gia, giải đấu mà xa nhất trong lịch sử tham dự họ cũng chỉ lọt vào đến vòng 16 đội (sau vòng 3) mà thôi.

Trong khi đó, Yangju Citizen đã từng lọt vào tứ kết Cúp quốc gia (năm 2021) nhưng hiện tại đội bóng này có lẽ muốn tập trung tối đa cho giải hạng 3 (giữa hạng 3 và hạng 4 lại có sự "liên thông" lên - xuống hạng với nhau). Nguyên nhân nằm ở chỗ Yangju Citizen chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 trận đầu tiên của giải hạng 3 mùa này, báo hiệu rủi ro khôn lường của cuộc đua trụ hạng.

Vì thế đừng ngạc nhiên nếu Yangju Citizen không mặn mà gì với Cúp quốc gia và mức chấp 1/4 dành cho Cheonan (bằng mùa trước) có lẽ chỉ thấp nếu như Cheonan có phon

ty le 1
 

g độ tốt, đằng này lại còn tệ. Nên vẫn có thể tin vào Cheonan

Thống kê Cheonan vs Yangju Citizen

Cheonan vs Yangju Citizen
Đối đầu Cheonan vs Yangju Citizen
Cheonan vs Yangju Citizen
Thành tích gần đây của Cheonan
Cheonan vs Yangju Citizen
Thành tích gần đây của Yangju Citizen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X