Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Inter Milan (21h00 ngày 11/08): The Blues quyết thắng

Thứ Bảy 10/08/2024 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Inter Milan nghiêng một chút về phía The Blues, đội chủ nhà quyết thắng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Inter Milan: Chủ nhà nỗ lực giành chiến thắng

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Chelsea trước khi họ đối đầu với đội vô địch Man City trong trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 vào ngày 18 tháng 8. Bất chấp kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh ấn tượng, khi Chelsea giành chiến thắng trong 5 trận đấu cuối cùng và chỉ thua 1 lần trong 15 trận đấu đỉnh cao gần nhất, huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn bị sa thải vào cuối mùa giải.

Nhận định Chelsea vs Inter Milan (21h00 ngày 1108) The Blues quyết thắng 1
Chelsea chơi không thực sự ấn tượng ở Hè 2024

Huấn luyện viên trưởng của Leicester City, Maresca, được bổ nhiệm thay thế Pochettino, với lời hứa về một phong cách bóng đá hấp dẫn giống với Pep Guardiola. Tuy nhiên, nếu dựa vào kết quả của những trận đấu trước mùa giải, người hâm mộ sẽ cần phải kiên nhẫn bởi các cầu thủ thích nghi với hệ thống của Maresca.

Cho đến nay, Chelsea chỉ thắng được 1 trong 5 trận giao hữu và bị Man City đánh bại với tỷ số 4-2 vào ngày 3 tháng 8. Bản thân Maresca cũng khẳng định rằng đội bóng của ông có hàng phòng ngự yếu, ông đã tuyên bố công khai rằng mình đang cố gắng giảm thiểu những vấn đề này bằng cách bố trí hàng phòng ngự của The Blues sâu hơn một chút.

Theo chiều hướng tích cực hơn, The Blues đang có mối liên hệ chặt chẽ với ngôi sao Pedro Neto của Wolves, và chữ ký của anh sẽ bổ sung cho sự sáng tạo của Cole Palmer trên hàng tiền đạo. Nhận định Chelsea vs Inter Milan nghiêng một chút về phía The Blues, đội chủ nhà quyết thắng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Chelsea vs Inter Milan giao huu He 2024
Chelsea vs Inter Milan giao hữu Hè 2024

Inter Milan đã giành chức vô địch Serie A mùa giải vừa rồi, trận đấu với Chelsea là trận đấu cuối cùng của họ trước khi bắt đầu chiến dịch Serie A 2024/25 với Genoa vào ngày 17 tháng 8. Trên thực tế, Nerazzurri đã giành chức vô địch vào mùa giải 2023/24 và hơn đội xếp thứ hai là AC Milan 19 điểm, cũng như hơn Napoli, đội vô địch mùa giải 2022/23 tới 41 điểm.

Đội bóng của Simone Inzaghi ghi được 89 bàn thắng và để thủng lưới 22 lần, và điều này khiến họ trở thành đội tấn công và phòng thủ tốt nhất giải đấu. Inter cũng chơi rất tốt trên sân khách ở giải đấu mùa trước và thực tế chỉ thua 1 lần trên sân khách ở Serie A. Thầy trò Inzaghi đã thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu trước mùa giải cho đến nay, bao gồm trận thua 0-2 trước Al Ittihad vào ngày 7 tháng 8. 

Chelsea bước vào trận đấu mà không có Axel Disasi do chấn thương háng, và anh dự kiến sẽ không trở lại cho đến đầu tháng 9. Nicolas Jackson vẫn chưa thể ra sân vì bị bong gân mắt cá chân, trong khi Cole Palmer và Marc Cucurella có thể phải bỏ lỡ trận đấu vì cặp đôi này không đủ thể lực thi đấu sau khi trở về từ Euro 2024.

Nhận định Chelsea vs Inter Milan (21h00 ngày 1108) The Blues quyết thắng 2
Inter Milan là nhà vô địch Serie A mùa giải vừa rồi

Về phía đội khách, hậu vệ Stefan de Vrij đang bị đau cơ ở gân khoeo bên trái và có khả năng sẽ phải ngồi ngoài. Ở những nơi khác, Inter có thể sẽ không có Mehdi Taremi, Piotr Zielinski và Tajon Buchanan cho đến cuối tháng 8.

Nhận định Chelsea vs Inter Milan

Chelsea giành chiến thắng: Kết quả giao hữu của Chelsea không tốt bằng Inter Milan, nhưng bù lại họ có lợi thế sân nhà ở trận giao hữu cuối cùng của hai đội ở Hè năm nay. Các ngôi sao của The Blues cũng đã có thời gian để thích ứng với phong cách chiến thuật của HLV, và họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Inter Milan, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ít nhất 3 bàn: Các trận đấu của Chelsea ở Hè năm nay phần lớn đều có nhiều bàn thắng, do hàng thủ của họ chơi không thực sự tốt, nhưng hàng công vẫn nổ súng đều đặn. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn có thể xảy ra. 

Dự đoán tỷ só: Chelsea 2-1 Inter Milan

Phong độ gần đây của Chelsea

Phong độ gần đây của Inter Milan

Đội hình dự kiến 

Chelsea: Jorgensen; James, Colwill, Badiashile, Gusto; Fernandez, Caicedo; Madueke, Nkunku, Sterling; Guiu

Inter Milan: Sommer; Bisseck, Acerbi, Bastoni; Bánh bao, Barella, Calhanoglu, Frattesi, Dimarco; Thuram, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X