Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Club America (06h30 ngày 1/8): Chờ The Blues trở lại

Thứ Ba 30/07/2024 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Club America nghiêng hẳn về phía The Blues, đây là cơ hội để họ giành chiến thắng đầu tiên ở loạt trận giao hữu 2024.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Club America: The Blues quyết thắng

Sau khi có được trận hòa 2-2 với đội bóng League One, Wrexham vào đầu tuần, HLV Enzo Maresca tin rằng mọi thứ sẽ chỉ có thể tốt hơn với Chelsea trong các trận giao hữu sau đó. Tuy nhiên, The Blues đã phải chịu thất bại muối mặt 1-4 trước Celtic vào cuối tuần trước, chỉ ghi được bàn thắng an ủi từ quả phạt đền ở phút cuối của Christopher Nkunku.

Nhận định Chelsea vs Club America (06h30 ngày 18) Chờ The Blues trở lại 1
Chelsea vừa thua 1-4 trước Celtic

HLV Maresca khẳng định rằng Chelsea vẫn thể hiện được một số mặt tích cực, ông cũng tuyên bố The Blues sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm sau trận đấu này. Ông cũng thừa nhận đội bóng của mình đã mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự trước nhà vô địch Scotland. 

Với một HLV mới chỉ làm việc kể từ ngày 8/7, thật khó để các học trò thấm nhuần triết lý của ông ngay lập tức. Bởi vậy, NHM Chelsea tỏ ra thông cảm với kết quả của CLB trong 2 trận giao hữu đầu tiên ở Hè năm nay. Ở trận giao hữu tiếp theo, Chelsea sẽ gặp Club America. Nhận định Chelsea vs Club America nghiêng hẳn về phía The Blues, đây là cơ hội để họ giành chiến thắng đầu tiên ở loạt trận giao hữu 2024.

Chelsea sẽ còn đá giao hữu với Man City, Real và Inter Milan, bởi vậy một chiến thắng trước Club America sẽ giúp họ chuẩn bị tốt về mặt tâm lý cho 3 trận đấu khó khăn phía trước. Tất nhiên, HLV Enzo Maresca vẫn sẽ thử nghiệm trước Club America, nhưng ông chắc chắn quan tâm nhiều hơn đến mặt kết quả so với 2 trận đấu trước đó. 

Không giống như Chelsea, Club America có rất nhiều trận đấu cạnh tranh khi giải bóng đá cao nhất của Mexico khởi tranh vào đầu tháng này. Huấn luyện viên trưởng Andre Jardine đang gặp áp lực lớn khi đội bóng của mình khởi đầu mùa giải không tốt, chỉ giành được 6 điểm sau 4 trận. 2 trận thua của họ đều xảy ra trên sân khách. Club America thua Atletico San Luis và Tigres UANL, nhưng họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Juarez vào ngày 21 tháng 7.

Chelsea vs Club America
Chelsea vs Club America giao hữu Hè 2024

Chelsea và Club America đã từng đối đầu nhau vào năm 2022, khi Timo Werner và Mason Mount ghi bàn, bên cạnh bàn phản lưới nhà của Reece James trong chiến thắng 2-1 cho The Blues tại Las Vegas.

HLV Maresca sẽ tiếp tục tạo ra những thay đổi lớn về mặt đội hình. Tosin Adarabioyo, Malo Gusto, Lesley Ugochukwu và Raheem Sterling đều hy vọng được góp mặt trong đội hình chính. Carney Chukwuemeka đã chơi 135 phút trong hai trận đấu gần nhất, khả năng anh bị đẩy lên băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể. 

Nhận định Chelsea vs Club America (06h30 ngày 18) Chờ The Blues trở lại 2
Chelsea từng đánh bại Club America 2-1 cách đây 2 năm

Bên kia chiến tuyến, HLV Jardine phải quyết định xem có nên sử dụng đội hình Club America mạnh nhất hay cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Nếu ông chọn phương án đầu tiên, phần lớn đội hình đá chính trong chiến thắng trước Juarez có thể ra sân. Club America sẽ có trận giao hữu vớ Aston Villa vào 3 ngày sau trận đấu này, bởi vậy họ cũng sẽ có nhiều sự thay đổi về đội hình ở 2 hiệp đấu. 

Nhận định Chelsea vs Club America

Chelsea giành chiến thắng: Chelsea chưa có được trận thắng nào sau 2 trận giao hữu đầu tiên  ở Hè 2024, họ cho thấy nhiều vấn đề khi HLV Enzo Maresca liên tục thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Tuy nhiên, The Blues bây giờ cần 1 chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho 3 trận khó khăn với Man City, Real và Inter sau đó. Club America hiện đang tập trung vào giải VĐQG Mexico, bởi vậy có lẽ họ sẽ không quá quyết tâm để giành một kết quả có lợi. Đây là cơ hội để Chelsea có chiến thắng đầu tiên ở Hè năm nay.

Ít nhất 3 bàn: Cả 2 trận giao hữu đầu tiên của Chelsea ở Hè năm nay đều có ít nhất 4 bàn. Hàng công của The Blues chơi khá tốt, trong khi hàng thủ Chelsea vẫn chưa đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là có thể xảy ra. 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 3-1 Club America

Phong độ gần đây của Chelsea

Phong độ gần đây của Club America

Đội hình dự kiến

Chelsea: Sanchez; Adarabioyo, Badiashile, Colwill; Gusto, Ugochukwu, Veiga, George; Sterling, Angelo; Broja

Club America: Malagon; Espinoza, Lichnovsky, Araujo, Calderon; R.Sanchez, Dos Santos; Dilrosun, Fidalgo, E.Sanchez; Martin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X