Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charleston Battery vs Miami 6h30 ngày 20/7 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Charleston Battery vs Miami thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Charleston Battery vs Miami

Trận hòa Hartford Athletic mới đây có thể xem là nỗi thất vọng với Charleston Battery vì họ được đánh giá cao hơn hẳn nhưng rốt cục lại bị đối thủ dẫn trước tới 2-0 và nếu không được chơi hơn người từ phút 50 thì chắc gì Charleston Battery đã giật lại được 1 điểm, chưa kể bàn gỡ hòa cũng chỉ được ghi vào phút 90.

Dẫu sao 1 điểm hú vía vừa rồi vẫn giúp đại diện bang Nam Carolina kéo dài mạch bất bại lên con số 4 (thắng 2). Nhìn tổng thể, Charleston Battery đang đứng thứ 2 bảng miền Đông, kém đội đầu bảng Louisville City 1 điểm song lại đá nhiều hơn 1 trận.

nhan dinh bong da du doan Charleston Battery vs Miami nha nghe my hom nay
Charleston Battery vs Miami

Vòng này, Charleston Battery được thi đấu dưới mái vòm Patriots Point Soccer Complex  vốn luôn là điểm tựa vững chắc dành cho họ. Đơn cử như ở USL Championship năm nay, đội quân dưới trướng HLV Ben Pirmann đã thắng 6/8 trận sân nhà đã qua (trận thua duy nhất phần nhiều do mất người).

Đội khách sắp tới mà họ đón tiếp chỉ là một Miami FC tệ nhất giải đấu (tính cả hai bảng Đông - Tây) khi mới kiếm được vẻn vẹn ... 8 điểm/19 trận đã chơi. Riêng 11 vòng gần nhất, Miami thu về đúng 1 điểm và 6/10 thất bại có cách biệt trên 1 bàn.

Cùng với đó, đại diện cho bang Florida còn thua 6/7 chuyến làm khách đã thực hiện ở mùa giải năm nay (trận còn lại hòa). Với tương quan phong độ chênh lệch quá rõ ràng như vậy, Miami FC hiển nhiên không đáng tin cậy và ngay cả một trận thua nhẹ (1 bàn) cũng là bất khả thi.

bxh giai hang nhat my
 

Nhận định diễn biến Charleston Battery vs Miami

Miami FC nhận trung bình hơn 2 bàn thua/trận tại USL Championship năm nay còn Charleston Battery ghi suýt xoát 2 bàn thắng/trận. Riêng trên sân nhà, 5/10 trận đã qua của Charleston Battery từ đầu năm 2024 tới giờ có trên 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 7/11 lần ra sân gần đây của Miami FC.

Dự đoán kết quả Charleston Battery vs Miami: 3-1

Thống kê Charleston Battery vs Miami

Charleston Battery vs Miami
Đối đầu Charleston Battery vs Miami
Charleston Battery vs Miami
Thành tích gần đây của Charleston Battery
Charleston Battery vs Miami
Thành tích gần đây của Miami

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X