Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charleston Battery vs Indy Eleven 6h30 ngày 3/8 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Charleston Battery vs Indy Eleven thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Charleston Battery vs Indy Eleven

Tấm thẻ đỏ phải nhận vào cuối trận đã khiến Charleston Battery sụp đổ trước Tampa Bay Rowdies và phải ra về với thất bại 2-4 (khi còn đủ người tỷ số đang là 2-2 trong bối cảnh Charleston Battery dẫn trước 2 bàn). Như vậy mạch 6 trận bất bại (thắng 4) của đại diện bang Nam Carolina đã đi đến hồi kết.

nhan dinh bong da du doan Charleston Battery vs Indy Eleven hang nhat my hom nay
Charleston Battery vs Indy Eleven

Hiện tại, Charleston Battery đang cực kỳ vững vàng ở vị trí thứ 2 bảng miền Đông và tấm vé dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa (dành cho Top 8) coi như đã nằm gọn trong túi khi mà thầy trò HLV Ben Pirmann đang hơn đội thứ 9 tới 20 điểm.

Vòng này, Charleston Battery quá sáng cửa sớm tìm lại cảm giác chiến thắng. Cơ sở đầu tiên để tin vào kịch bản đó là điểm tựa sân bãi. Hãy nhớ rằng, Charleston Battery đang là đội đá sân nhà tốt thứ 3 USL Championship 2024: thắng 7/9 trận đã chơi.

Tiếp đến, đối thủ Indy Eleven đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ khi đã 5 vòng liên tiếp thuộc giải hạng Nhất Mỹ không biết đến mùi chiến thắng. Chính điều này khiến cho Indy Eleven tuy chỉ kém Charleston Battery có 2 bậc nhưng ít hơn tới 11 điểm dù đá kém 2 trận.

Ngoài ra đã 2 cuộc đụng độ liên tiếp giữa đôi bên, Indy Eleven đều phải nếm mùi thất bại trong đó có trận thua mùa này diễn ra ngay trên sân của Indy Eleven. Điểm tựa lớn nhất của thầy trò HLV Sean McAuley vào lúc này có lẽ là chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên sân khách mà họ đang sở hữu.

Tuy nhiên chẳng đội chủ nhà nào trong số đó thực sự đáng gờm như Charleston Battery và lưu ý thất bại sân khách gần nhất của Indy Eleven tại sân chơi USL Championship là trước Louisville City, đội bóng đang đứng đầu bờ Đông. Tựu trung lại, Charleston Battery hoàn toàn đáng tin.

bxh hang nhat my
 

Nhận định diễn biến Charleston Battery vs Indy Eleven

Mùa này, Charleston Battery mà đã thắng sân nhà thì đa phần (5/7) kèm theo giữ sạch lưới. Indy Eleven lại đang có phong độ thấp nên nếu có tịt ngòi trên sân của một đối thủ mạnh hơn cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, Indy Eleven cũng chẳng dễ thua. Thống kê chỉ ra 6/7 trận gần nhất đội bóng này thủng lưới tối đa 2 lần và cả 6 trận này đều có dưới 3 tình huống ghi bàn.

Dự đoán kết quả Charleston Battery vs Indy Eleven: 1-0

Thống kê Charleston Battery vs Indy Eleven

Charleston Battery vs Indy Eleven
Đối đầu Charleston Battery vs Indy Eleven
Charleston Battery vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Charleston Battery
Charleston Battery vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Indy Eleven

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X