Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Goias 6h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 21/10/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Goias lúc 6h00 ngày 22/10 (Vòng 33 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Goias

Cả hai đều còn nguyên nguy cơ rớt hạng, trong đó Chapecoense đáng lo hơn vì chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 2 điểm còn Goias cách khá xa (7 điểm), chưa kể còn đá kém 1 trận.  Thực tế thứ hạng hiện tại đã phản ánh nỗ lực rất lớn của Chapecoense trong gần 2 tháng trở lại đây khi thắng tới 5/8 trận mới nhất thuộc giải hạng 2 Brazil.

Hãy nhớ rằng 24 vòng trước đó ở mùa bóng năm nay, thầy trò HLV Gilmar Dal Pozzo chỉ giành được tổng cộng có 4 thắng lợi. Một điều đáng lưu tâm nữa là 4/5 khúc hoan ca vừa rồi được cất lên tại sào huyệt.

nhan dinh bong da du doan Chapecoense vs Goias hang 2 brazil hom nay
Chapecoense vs Goias

Bên kia chiến tuyến, Goias tuy không xuất sắc đột biến như đội chủ nhà song cũng chẳng dễ bị đánh bại một chút nào. Cụ thể 7 vòng gần nhất tại Brazil Serie B, đội bóng dưới quyền HLV Vagner Mancini chỉ thua 2, đều trước những đội đang đua trụ hạng. Đáng nói hơn và liên quan đến trận tới là cả hai thất bại đều trên sân nhà.

Dĩ nhiên nhìn tổng thể, Goias chẳng thể quá xuất sắc trong những chuyến hành quân (nếu được như thế thì họ đã nằm ở khu vực đua thăng hạng) song tính ra họ mới thua một nửa số trận đã qua nơi đất khách ở giải hạng 2 mùa này (8/16). Riêng 5 hôm được xếp ngang cơ đội chủ nhà như lần tới (0:0), Goias chỉ 2 lần trắng tay.

Mức như vậy cũng không thể xem là đẹp với Chapecoense nếu biết rằng trong quá khứ, Chapecoense luôn được "nằm trên" khi đón tiếp Goias mà vào lúc này, họ đâu thua kém đối thủ về mặt phong độ, thứ hạng cũng không chênh bao nhiêu.

Thống kê còn chỉ ra Chapecoense thắng đúng 1/4 trận sân nhà mùa này có mẫu 0:0 tương tự. Xem ra kịch bản Goias có điểm ra về tương đối sáng sủa, nhất là khi họ mới trắng tay đúng 1/7 màn chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ.

Nhận định diễn biến Chapecoense vs Goias

Chapecoense ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận từ đầu Brazil Serie A 2024, riêng trên sân nhà thì họa hoàn lắm mới nổ súng trên 1 lần (4/16). Đó cũng là câu chuyện của Goias trong những chuyến làm khách (tổng cộng 12 bàn/16 trận xa nhà đã qua). Cả hai cũng không đến mức phải chơi sát ván để giành giật sự sống nên cuộc chơi càng có khả năng diễn ra hòa nhã và kết thúc ít bàn.

Dự đoán kết quả Chapecoense vs Goias: 0-0

Thống kê Chapecoense vs Goias

Chapecoense vs Goias
Đối đầu Chapecoense vs Goias
Chapecoense vs Goias
Thành tích gần đây của Chapecoense
Chapecoense vs Goias
Thành tích gần đây của Goias

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X