Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Toronto 6h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu CF Montreal vs Toronto thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Toronto

Đây là trận derby Canada trong lòng giải Nhà nghề Mỹ (riêng cái tên đã đủ nói lên độ mở của giải đấu mà không mang đúng tính chất điển hình của một giải VĐQG. Ngoài chuyện có đội của nước khác tham dự thì MLS cũng đâu áp dụng thể thức lên - xuống hạng). Chính vì đều mang quốc tịch Canada mà mật độ gặp nhau giữa đôi bên khá dày đặc bởi bên cạnh đối đầu tại MLS, hai đội còn đụng độ tại các giải nội địa ở Canada.

nhan dinh bong da du doan CF Montreal vs Toronto nha nghe my mls hom nay
CF Montreal vs Toronto

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Toronto đang ngày càng tỏ ra lép vế trước CF Montreal khi chạm trán trực diện. Bằng chứng: họ thua đến 8/11 màn đối đầu gần nhất với CF Montreal trên mọi giải đấu và chỉ thắng lại được 2. Thế nhưng riêng mùa này, Toronto từng gây sốc khi đè bẹp CF Montreal tới 5-1 tại MLS.

Chỉ có điều ngay sau thắng lợi vẻ vang đó, thầy trò HLV John Herdman rơi vào sa sút không lối thoát để rồi 11 trận gần nhất thuộc giải Nhà nghề Mỹ, Toronto nhận tới 8 thất bại và chỉ thắng 1. Tổng thể Toronto đã thua đến 14 trận, nhiều nhất bảng miền Đông (ngang với đội cuối bảng New England Revolution). Hệ quả xứng đáng, đội bóng này chuẩn bị rớt khỏi Top 9.

Thực ra bên kia sân, CF Montreal cũng chẳng chơi quá xuất sắc kể từ lần gặp nhau gần nhất nhưng điểm tích cực là cả 3 thắng lợi có được trong khoảng thời gian này đều trên sân nhà. Chỉ có điều gần một năm qua, CF Montreal chưa từng thắng liên tiếp 2 trận sân nhà tại MLS (chỉ xét cùng mùa giải).

Dẫu vậy thống kê đó không làm giá trị của CF Montreal giảm đi bao nhiêu. Ngoài những thông tin đã nêu bên trên thì lưu ý thêm rằng Toronto trắng tay trọn vẹn 5 chuyến làm khách gần nhất và xa hơn là 23 thất bại sau 30 trận xa nhà trên mọi giải đấu.

Nhận định diễn biến CF Montreal vs Toronto

6 trận sân khách mới nhất, Toronto bị chọc thủng lưới tối thiểu 2 lần, dẫn đến cả 6 trận đều khép lại với trên 2 tình huống lập công. 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 4/7 lần ra sân mới nhất của CF Montreal có chung kịch bản.

Đội hình dự kiến CF Montreal vs Toronto

  • CF Montreal: Sirois; Waterman, Alvarez, Sosa; Ruan, Lassiter, Piette, Choiniere, Saliba; Martinez, Coccaro
  • Toronto: Johnson; Laryea, Long, Gomis, Petretta; Bernardeschi, Osorio, Longstaff; Etienne, Insigne; Owusu

Dự đoán kết quả CF Montreal vs Toronto: 2-1

Thống kê CF Montreal vs Toronto

CF Montreal vs Toronto
Đối đầu CF Montreal vs Toronto
CF Montreal vs Toronto
Thành tích gần đây của CF Montreal
CF Montreal vs Toronto
Thành tích gần đây của Toronto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X