Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs Real Salt Lake 6h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu CF Montreal vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Real Salt Lake

Tuy đôi bên nằm ở hai bảng khác nhau của MLS năm nay nhưng sự chênh lệch là tương đối rõ ràng. Hiện tại CF Montreal đang đứng thứ 12/15 tại bờ Đông, tức là nằm ngoài nhóm được đá playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa (Top 9). Phía đối diện, Real Salt Lake lại chễm chệ trên đỉnh bảng miền Tây.

nhan dinh bong da du doan CF Montreal vs Real Salt Lake nha nghe my mls hom nay
CF Montreal vs Real Salt Lake

So với mùa trước thì chỉ có một đội ít nhiều thể hiện sự khởi sắc. Đó tất nhiên phải là Real Salt Lake. Tính cho đến giờ đại diện bang Utah mới thua có 2 trận sau 17 vòng đã qua (thắng 9) mà thất bại gần nhất đã từ giữa tháng 3/2024. Ngoài việc là đội thua ít nhất giải đấu (tính cả hai bảng), Real Salt Lake còn sở hữu hàng công mạnh thứ 2 (kém mỗi Inter Miami của Lionel Messi).

Thất bại duy nhất trên sân khách của thầy trò HLV Pablo Mastroeni chính là trước ... Inter Miami ngay vòng mở màn giải đấu. Tuy nhiên hôm đó Real Salt Lake bị đánh giá thấp hơn. Chính xác mùa này, Real Salt Lake mới có đúng 1 lần được tận hưởng cảm giác của kẻ mạnh trong những chuyến hành quân và ít ra họ không thua (hòa Dallas 3-3).

Trong khi đó, CF Montreal về mặt "hình thức" đã 3 trận liền không thua nhưng chiến thắng ở trận đấu họ được chơi hơn người trong cả hiệp 2 còn hai trận hòa có phần kém may mắn bởi tỏ ra lép vế trước đối thủ.

Lưu ý rằng trước đó, đội bóng Canada từng sở hữu chuỗi 4 thất bại liên tiếp gồm 2 trận sân nhà. Đáng nói hơn trong cả 2 thất bại, CF Montreal đều bị giới chuyên môn nhìn nhận "yếu thế". Điểm tựa lớn nhất của CF Montreal có lẽ là khía cạnh đối đầu khi thắng 4/5 màn đón tiếp Real Salt Lake vừa qua nhưng thất bại lại ở trận mới nhất (vào năm 2022). Chưa kể trong các trận đó, CF Montreal luôn được xếp vào diện "trên cơ". Nói tóm lại với phong độ và vị thế hiện tại, Real Salt Lake hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến CF Montreal vs Real Salt Lake

Như đã đề cập Real Salt Lake sở hữu hàng công mạnh thứ 2 MLS 2024 trong khi thú vị thay hàng thủ CF Montreal tệ thứ 2 giải đấu. Riêng sự "đối lập" này đã làm cho cuộc chơi hứa hẹn nhiều bàn. Ngoài ra 6/9 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến CF Montreal vs Real Salt Lake

  • CF Montreal: Sirois; Campbell, Corbo, Alvarez; Ruan, Wanyama, Saliba, Edwards; Duke, Yankov; Ibrahim
  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Glad, Vera, Katranis; Eneli, Ojeda; Crooks, Arango, Luna; Julio

Dự đoán kết quả CF Montreal vs Real Salt Lake: 2-3

Thống kê CF Montreal vs Real Salt Lake

CF Montreal vs Real Salt Lake
Đối đầu CF Montreal vs Real Salt Lake
CF Montreal vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của CF Montreal
CF Montreal vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X