Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Atlanta 6h30 ngày 23/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 21/10/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu CF Montreal vs Atlanta thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Atlanta

Đây là trận đấu wild-card round (theo đúng thuật ngữ chuyên môn của giải Nhà nghề Mỹ) nhằm để tìm ra đại diện cuối cùng của bảng miền Đông tham dự round one (có thể xem là vòng 1/8 theo cấu trúc giống bên châu Âu) giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup. Trong đó CF Montreal là đội đứng hạng 8 chung cuộc ở giai đoạn đá vòng tròn trước đó còn Atlanta xếp thứ 9.

nhan dinh bong da du doan CF Montreal vs Atlanta nha nghe my mls hom nay
CF Montreal vs Atlanta

Năm ngoái, CF Montreal chỉ đứng hạng 10 nên sớm trở thành khán giả sau khi kết thúc giai đoạn 1 nên thành tích mùa này có thể xem là sự tiến bộ. Chiều ngược lại, Atlanta lại có sự thụt lùi bởi xếp hạng 6 MLS 2023 (được vào thẳng round one).

Điều này còn được phản ánh thông qua phong độ gần đây. Cùng xét phạm vi 7 lần ra sân mới nhất thuộc MLS, CF Montreal thắng được 5 (chỉ thua 1) trong khi Atlanta khải hoàn ít hơn (2) và trắng tay nhiều hơn (2). Tuy vậy cả hai thất bại của đại diện bang Georgia đều diễn ra trên sân nhà đồng nghĩa Atalanta đang có mạch bất bại khi làm khách (cụ thể là 4 trận).

Song nhìn sang bên kia sân, 4/5 khúc khải hoàn vừa rồi của đội bóng Canada lại được cất lên dưới mái vòm Saputo. Cùng với đó, CF Montreal còn được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 3/4 màn đón tiếp Atlanta gần nhất thuộc khuôn khổ MLS.

Ngoài ra tại MLS năm nay, Atlanta chưa một lần chiến thắng trong những chuyến làm khách bị xếp mức +1/4 (hoặc +0) như trận đấu sắp tới, thậm chí thua 3/4. Như vậy khả năng CF Montreal giành thắng lợi chung cuộc để bước tiếp có phần sáng sủa hơn (lưu ý nếu hai đội hòa nhau trong 90 phút thì sẽ bước ngay vào loạt luân lưu 11m để phân thắng - bại).

Nhận định diễn biến CF Montreal vs Atlanta

Với tính chất loại trực tiếp của trận đấu thì hoàn toàn có quyền chờ đợi diễn biến sôi nổi. Bản thân CF Montreal ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần đây và 4 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Atlanta đâu kém cạnh khi đã 6 lần ra sân liên tiếp không lâm vào cảnh tịt ngòi và nhờ vậy 5 cuộc chơi kết thúc với không dưới 3 pha làm bàn, giống như 6/8 cuộc đọ sức vừa qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả CF Montreal vs Atlanta: 3-2

Thống kê CF Montreal vs Atlanta

CF Montreal vs Atlanta
Đối đầu CF Montreal vs Atlanta
CF Montreal vs Atlanta
Thành tích gần đây của CF Montreal
CF Montreal vs Atlanta
Thành tích gần đây của Atlanta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X