Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 19/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata thuộc vòng 34 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata

Gần một tháng qua, Cerezo Osaka chơi hay đột xuất tại giải VĐQG Nhật Bản với chuỗi 4 trận bất khả chiến bại, mang về 13/15 điểm tuyệt đối. Dẫu vậy, cánh cửa vào Top 3 giải đấu (chắc chắn được tham dự sân chơi châu lục mùa sau) chưa rộng mở hơn bao nhiêu khi cách biệt hiện tại vẫn lên tới 11 điểm mà mùa bóng chỉ còn 5 vòng nữa sẽ hạ màn.

Như vậy kể cả có giành 15 điểm tối đa thì đội bóng này cũng phải chờ đợi nhóm đối thủ phía trên thi nhau sảy chân thì may ra mới chen được chân vào Top 3. Vì vậy những gì mà người ta có thể chờ đợi ở Cerezo Osaka chỉ là tinh thần chiến đấu đến cùng, "còn nước còn tát" nhưng trước mắt cần lưu ý rằng, Cerezo Osaka mới 1 lần duy nhất mùa này thắng trên 2 trận liên tiếp tại đấu trường J1-League.

nhan dinh bong da du doan Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata vdqg nhat ban hom nay
Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata

Giống như Cerezo Osaka, Jubilo Iwata cũng còn mục tiêu phấn đấu trong chặng đường còn lại của mùa giải 2024, thậm chí còn mạnh mẽ hơn đối thủ bởi Jubilo Iwata đang phải đối diện với nguy cơ sớm trở lại giải hạng 2 chỉ sau một mùa thoát được.

Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Akinobu Yokouchi đang kém vị trí an toàn gần nhất tới 6 điểm. Đáng lo hơn, phong độ của Jubilo Iwata chưa bao giờ ổn định. Đơn cử như 6 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG, đại diện tỉnh Shizuoka chỉ thắng đúng 1 trận và nếm mùi thất bại tới 4 lần.

Tuy nhiên một nghĩa khác của "thất thường" chính là "khó lường". Chẳng thế mà khoảng 5 tháng trở lại đây, Jubilo Iwata chưa từng thua 3 trận liên tiếp tại sân chơi J1-League (hiện đang là 2).

Cùng với đó, Jubilo Iwata không đến mức quá yếu đuối khi đụng độ trực diện với Cerezo Osaka: tuy bất thắng 9 màn tranh tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên song số trận thua (3) chỉ bằng một nửa so với số thất bại (6).

Bản thân Cerezo Osaka không phải lúc nào cũng đem lại niềm vui cho giới mộ điệu trong những trận được đánh giá cao hơn đội khách tại J1-League năm nay với tỷ lệ chiến thắng là 6/11. Tổng hợp lại, kịch bản Jubilo Iwata có điểm ra về không tới mức bất khả thi dù có thể lựa chọn như vậy không dành cho người yếu tim.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata

Do cả hai đều còn động lực nên trận tới có thể diễn ra hai chiều và sôi nổi. Bản thân Jubilo Iwata đã thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/6 chuyến hành quân gần đây, dẫn đến 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Ngoài ra mùa này chưa bao giờ 3 trận sân nhà liên tiếp của Cerezo Osaka không chạm mốc 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata: 2-2

Thống kê Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata

Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata
Đối đầu Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata
Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Cerezo Osaka vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Nhật Bản 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X