Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Velez Sarsfield 4h45 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Velez Sarsfield lúc 4h45 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Velez Sarsfield

Rốt cục, Central Cordoba cũng đã kiếm được điểm số đầu tiên tại chặng Primera Division (vài năm qua, giải VĐQG Argentina chia làm 2 hai chặng với thể thức có chút khác biệt: Copa de la Liga Profesional vào đầu năm và Primera Division vào cuối năm) khi có trận hòa 1-1 trên sân của Tigre trong thế bị dẫn trước.

nhan dinh bong da du doan Central Cordoba vs Velez Sarsfield vdqg argentina hom nay
Central Cordoba vs Velez Sarsfield

Thực ra giới chuyên môn cũng chẳng ngạc nhiên lắm về thành tích của Central Cordoba bởi mùa trước đội bóng này chỉ đứng hạng 23/28 chung cuộc tại Primera Division và nếu không có thành tích tốt trước đó ở Copa de la Liga Profesional thì Central Cordoba đã phải xuống hạng (xét gộp kết quả hai chặng).

Mùa này nếu không thể cải thiện được phong độ, bi kịch hoàn toàn có thể xảy đến với thầy trò HLV Lucas Gonzalez bởi tại Copa de la Liga Profesional 2024, Central Cordoba cũng thi đấu kém cỏi (11 điểm/14 trận). Đặc biệt tại sân nhà, Central Cordoba đã không thắng suốt từ cuối tháng 2/2024 cho đến nay.

Tuy số thất bại (4) không nhỉnh hơn số trận hòa (3) bao nhiêu song cần lưu ý cả 4 thất bại đều ở những trận họ bị đánh giá thấp hơn đội khách. Nhìn rộng ra, Central Cordoba thua 6/7 trận gần đây tại sào huyệt mà phải "nằm dưới".

Trong khi đó, Velez Sarsfield đang có dấu hiệu vào phom sau giai đoạn "lên xuống thất thường". Hai vòng gần nhất, đội bóng dưới quyền HLV Gustavo Quinteros chẳng những toàn thắng mà còn không thủng lưới lần nào kể cả khi đối thủ là một Talleres đang đứng trong nhóm dẫn đầu (thắng đến 3-0).

Trên sân khách, Velez Sarsfield đã chơi bản lĩnh lên trông thấy từ đầu năm 2024 tới giờ. Trong đó đáng kể nhất là việc họ thắng 3/4 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà như lần tới. Ngoài ra, Velez Sarsfield còn là đội được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên. Tựu trung lại, Velez Sarsfield xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Central Cordoba vs Velez Sarsfield

Central Cordoba đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Primera Division 2024 song bên kia sân, hàng công Velez Sarsfield lại chẳng quá đáng ngại (9 bàn/7 trận). Ngoài ra hơn một năm qua, Velez Sarsfield chưa từng ghi bàn 2 bàn/trận khi làm khách tại giải VĐQG Argentina, kéo theo tỷ lệ lớn trận đấu khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi Central Cordoba dù sao đã 4 trận liền không thủng lưới quá 2 lần. Trận đấu này xem ra sẽ ít bàn.

Đội hình dự kiến Central Cordoba vs Velez Sarsfield

  • Central Cordoba: Ingolotti; Barrios, Trindade, Rak, Rivero; Sanchez, Benitez, Vazquez; Atencio, Varaldo, Godoy
  • Velez Sarsfield: Marchiori; Guidara, Mammana, Pernicone, Gomez; Ordonez, Bouzat; Pizzini, Aquino, Fernandez; Romero

Dự đoán kết quả Central Cordoba vs Velez Sarsfield: 0-1

Thống kê Central Cordoba vs Velez Sarsfield

Central Cordoba vs Velez Sarsfield
Đối đầu Central Cordoba vs Velez Sarsfield
Central Cordoba vs Velez Sarsfield
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Central Cordoba vs Velez Sarsfield
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X