Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Buriram 15h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Buriram lúc 15h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Central Coast Mariners vs Buriram

Trận ra quân AFC Champions League Elite năm nay, Central Coast Mariners đã thua 1-3 trên sân của Shandong Taishan nhưng với thể thức mới của giải đấu "bắt chước" UEFA Champions League bên trời Âu thì cửa đi tiếp vẫn rất rộng mở với đội bóng số 1 Australia hiện nay vì phía trước vẫn còn 7 lượt trận nữa của giai đoạn League stage khu vực Đông Á.

nhan dinh bong da du doan Central Coast Mariners vs Buriram cup c1 afc champions league elite hom nay
Central Coast Mariners vs Buriram

Mùa trước, Central Coast Mariners đã thành công vang dội trên mọi mặt trận. Ngoài cú đúp giải quốc nội (giải VĐQG Australia trao 2 danh hiệu: Premiership dành cho đội đứng đầu bảng tổng sắp khi đá vòng tròn và Championship dành cho đội chiến thắng ở giai đoạn playoff diễn ra giữa Top 6 đá vòng tròn) thì đội bóng dưới quyền HLV Mark Jackson còn đoạt AFC Cup (tức AFC Champions League Two hiện tại).

Tuy nhiên có vẻ Central Coast Mariners chưa thực sự bắt nhịp với mùa giải mới. Trước khi thua Shandong Taishan ở "cúp C1 châu Á", CLB này đã bị một đội hạng dưới loại khỏi đấu trường Cúp QG Australia. Chính vì chia tay sân chơi đó từ quá sớm và không thi đấu giao hữu mà gần 2 tháng qua, Central Coast Mariners chơi đúng 2 trận (giải VĐQG Australia mùa bóng 2024/25 đến ngày 18/10 mới chính thức khởi tranh).

Như vậy xét về yếu tố cảm giác bóng, Central Coast Mariners chắc chắn thua xa Buriram - nhà vô địch Thái Lan vẫn đang ra sân liên tục thời gian qua. Khác với đại diện xứ Kangaroo, Buriram đã có trận mở màn AFC Champions League Elite thành công khi buộc Vissel Kobe (ĐKVĐ Nhật Bản) mạnh hơn phải chia điểm dù Buriram có ưu thế sân nhà.

Hiện tại, Buriram vẫn đang giữ vững vị thế thống trị làng bóng đá xứ Chùa vàng (vô địch 8/11 mùa gần nhất) khi giành 19/21 điểm tuyệt đối từ 7 vòng đầu tiên tại Thai League 2024/25. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Osmar Loss có thể dành ưu tiên cho mặt trận châu lục.

Trước ngày bay sang Australia, Buriram đã có liên tiếp 2 thắng lợi đậm: 6-0 trước Prachuap ở giải VĐQG và 7-0 trước Kaya (Philippines) tại ASEAN Club Championship nên tinh thần toàn đội đang rất phấn chấn. Tính rộng ra kể từ sau thất bại bất ngờ trên sân của CAHN (Việt Nam) ở sân chơi "cúp C1 Đông Nam Á", Buriram không phải ôm hận thêm lần nào (thắng 5/7).

Tất nhiên so với những đội bóng Australia, Buriram thua kém nhất định về đẳng cấp lẫn thực lực tuy nhiên nhìn lại lịch sử, Buriram chỉ thua 1/3 trận gặp các đại diện của A-League tại đấu trường AFC Champions League (xét trong 90 phút). Thậm chí thắng lợi đạt được còn ngay trên đất Australia vào mùa giải năm ngoái với đối thủ là Melbourne City.

Kịch bản đó có thể không tái diễn nhưng mục tiêu có điểm không đến mức bất khả thi sau những gì đôi bên thể hiện thời gian gần đây, nhất là khi mức -1/4 dành cho Central Coast Mariners không thể xem là cao.

Nhận định diễn biến Central Coast Mariners vs Buriram

Tất nhiên một đội đang là ĐKVĐ nhiều giải đấu như Central Coast Mariners chẳng thể chơi dở trên sân nhà và đội bóng này tịt ngòi đúng 1/20 trận gần nhất diễn ra tại sào huyệt. Chính vì thế mà 14 cuộc chơi trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Buriram đã ghi được bàn ở 7/8 trận sân khách mới đây và 5 trong số đó có tổng bàn không dưới 3. Trận tới khó ngoại lệ khi mà đội bóng Thái Lan còn được dự đoán sẽ gây bất ngờ.

Dự đoán kết quả Central Coast Mariners vs Buriram: 2-2

Thống kê Central Coast Mariners vs Buriram

Central Coast Mariners vs Buriram
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Central Coast Mariners vs Buriram
Thành tích gần đây của Buriram

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X