Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celtic vs Feyenoord 3h00 ngày 14/12 (Bảng E Champions League 2023/24)

Thứ Ba 12/12/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Celtic vs Feyenoord vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Celtic vs Feyenoord (1/4:0)

Cục diện đã chính thức an bài với cả hai đội trước lượt cuối vòng bảng Champions League 2023/24. Với Celtic thì đây đã là mùa thứ 2 liên tiếp, đại diện của bóng đá Scotland đứng chót bảng đấu tại "cúp C1" đồng nghĩa chia tay hoàn toàn đấu trường châu Âu và nếu không đánh bại được Feyenoord thì Celtic tối đa chỉ san bằng được kết quả vòng bảng mùa trước (2 điểm/6 trận).

Phía đối diện, Feyenoord đã không thể làm nên lịch sử (lần đầu tiên qua được vòng bảng Champions League xét theo thể thức hiện tại) nhưng dẫu sao đứng được thứ 3 bảng đấu có Atletico Madrid và Lazio (đều mạnh hơn) vẫn là thành tích đáng khích lệ. Hãy nhớ rằng 2 lần trước đó lọt được vào vòng bảng "cúp C1", Feyenoord đều xếp cuối cùng.

nhan dinh bong da du doan Celtic vs Feyenoord cup c1 chau au champions league hom nay
Celtic vs Feyenoord

Dạo gần đây, phong độ của đội bóng Hà Lan khá thất thường: thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 trận trên mọi giải đấu. Bên cạnh đó suốt từ đầu tháng 10/2023 tới nay (tổng cộng 6 trận), Feyenoord "cứ thắng rồi thua" khi làm khách mà trận xa nhà gần nhất, họ đã ca khúc khải hoàn tại giải VĐQG. Ngoài ra trong lịch sử các cúp châu Âu, Feyenoord chỉ có đúng 1 thắng lợi duy nhất sau 4 chuyến hành quân sang đất Scotland gặp gỡ các đội bóng của quốc gia này.

Tuy nhiên đối thủ Celtic cũng chẳng thể hiện tốt hơn bao nhiêu trong quãng thời gian vừa qua: chỉ thắng 3/7 trận trên mọi đấu trường (thua 3). Cũng may ở giải VĐQG, vị thế thống trị của Celtic vẫn chưa hề suy xuyển (vẫn đang hơn đại kình địch Rangers tới 5 điểm). Trái ngược hoàn toàn, Feyenoord đang phải đối mặt với nguy cơ mất "ngôi vương Hà Lan" bởi sự xuất sắc khó tin của PSV Eindhoven (chưa đánh rơi một điểm số nào mùa này).

Với tình thế đối lập như vậy ở giải VĐQG thì xem ra cùng lắm chỉ mỗi Celtic còn chút động lực tại trận đấu khép lại vòng bảng Champions League 2023/24. Dẫu sao thầy trò HLV Brendan Rodgers được chơi trên sân nhà và hẳn không muốn kịch bản đáng quên mùa trước tái diễn. Chưa dừng lại ở đây, Celtic đã 15 trận liên tiếp không ca khúc khải hoàn ở vòng bảng Champions League nên khát khao chiến thắng càng to lớn.

Nhưng dù thế nào thì việc Celtic vẫn bị đánh giá thấp hơn (+1/4) trước các vị khách Feyenoord là điểm khá tiêu cực, cho thấy trong mọi trường hợp giới chuyên môn đều không dành niềm tin cho nhà vô địch Scotland nên tin vào Feyenoord mới là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Celtic vs Feyenoord (3)

7/9 trận chính thức gần nhất của Celtic có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 lần ra sân vừa qua của Feyenoord. Do trận đấu không còn chút ý nghĩa nào về mặt chuyên môn mà chỉ đơn thuần mang tính danh dự nên tâm lý của đôi bên tương đối thoải mái, qua đó tăng khả năng cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng thực sự.

Đội hình dự kiến Celtic vs Feyenoord

  • Celtic (4-3-3): Joe Hart; G.Taylor, Scales, Phillips, A.Johnston; McGregor, Iwata, O’Riley; Palma, Hyeon-gyu, M.Johnston.
  • Feyenoord (4-3-3): Bijlow; Geertruida, Trauner, Hancko, M.Lopez; Wieffer, Milambo, Timber; Minteh, Gimenez, Ivanusec. 

Dự đoán kết quả Celtic vs Feyenoord: 2-3

Thống kê Celtic vs Feyenoord

Celtic vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Celtic
Celtic vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

 

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X