Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Valladolid 19h00 ngày 15/9 (La Liga 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Valladolid lúc 19h00 ngày 15/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valladolid

Hai vòng gần đây, Celta Vigo không giành thêm được điểm số nào nhưng ngoài việc cả hai trận đều diễn ra trên sân khách thì thầy trò Claudio Giraldez cũng chỉ chịu thua sát nút mà thôi, cho thấy sức chiến đấu bền bỉ của đội bóng. Trong đó trận thua Villarreal 3-4 mới nhất, Celta mất điểm số đáng tiếc bởi một bàn vào tận phút ... 90+10.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Valladolid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Valladolid

Vòng 5 này, Celta Vigo được trở về sào huyệt Balaidos, điểm tựa đã giúp họ có được những điểm số đầu tiên ở La Liga 2024/25 mà lại còn lên tới 6 từ 2 thắng lợi trước Valencia và Alaves. Quả thực sau khi lên nắm quyền, HLV trẻ Giraldez đã biến Balaidos thành pháo đài cực kỳ vững chãi, thậm chí Celta Vigo của ông cho đến giờ chưa thua một trận nào tại sào huyệt (thắng 5/7).

Các vị khách sắp tới mà đội bóng xứ Galicia đón tiếp cũng chỉ một Valladolid mới thăng hạng. Nếu xét về thành tích sau 4 vòng đầu tiên vừa rồi, Valladolid tính ra không thua kém mấy Celta (4 điểm) nhưng giống hệt đối thủ, cả 4 điểm mà thầy trò HLV Paulo Pezzolano kiếm được đều diễn ra trên sân nhà.

Điểm tích cực nhỏ là Valladolid vừa phải làm khách của hai gã khổng lồ: Barca và Real Madrid nên trắng tay (kể cả thua đậm) cũng là bình thường. Celta Vigo dĩ nhiên thua xa hai cái tên vừa nêu nhưng chẳng vì thế mà cửa thắng của The Sky Blues.

Ngoài phong độ cao trên sân nhà hiện tại thì hãy lưu ý rằng mùa trước tại giải hạng 2 TBN mà sau cùng Valladolid đứng hạng 2 chung cuộc và giành vé thăng hạng trực tiếp, đội bóng xứ Castile đá sân khách không quá tốt (thua 10/21 trận, nhiều nhất trong Top 10 BXH).

Xa chút nữa và mang tính "sát sườn" hơn là tại La Liga 2022/23 mà Valladolid phải lâm vào cảnh rớt hạng, CLB của vị chủ tịch "Ronaldo béo" phơi áo đến 13/19 trận xa nhà (thua nhiều nhất giải) mà 1/13 thất bại là trên sân của chính Celta Vigo.

Như vậy về cơ bản, sự kém cỏi trên sân khách đã "ăn" vào máu Valladolid chứ không phải mang tính nhất thời đồng nghĩa Celta càng đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Celta Vigo vs Valladolid

6 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga, Celta ghi ít nhất 2 bàn nhưng không hôm nào giữ sạch lưới. May thay đối thủ sắp tới lại tấn công khá yếu ớt khi mới nổ súng đúng 1 lần duy nhất sau 4 trận đã qua của mùa giải năm nay. Chính vì thế mà Valladolid càng phải tập trung vào phòng ngự trận sắp tới khi làm khách của một Celta mạnh hơn mà như thế đội chủ nhà không dễ dàng trong khâu tấn công. Cộng thêm thực tế 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lập công thi trận tới xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Valladolid

  • Celta Vigo: Villar; Rodriguez, Jailson, Alonso; Mingueza, Rodriguez, Beltran, Alvarez; Aspas, Swedberg; Iglesias
  • Real Valladolid: Hein; Perez, Comert, Ozkacar, Rosa; Sanchez, Amallah, Juric, Perez; Diaye, Moro, Sylla

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Valladolid: 2-0

Thống kê Celta Vigo vs Valladolid

Celta Vigo vs Valladolid
Đối đầu Celta Vigo vs Valladolid
Celta Vigo vs Valladolid
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Valladolid
Thành tích gần đây của Valladolid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X