Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valencia 21h15 ngày 26/5 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Valencia lúc 21h15 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Celta Vigo vs Valencia (0:1/2)

Celta Vigo đã chính thức trụ hạng sau vòng 37 nhờ chiến thắng 2-1 trên sân của Granada (thực ra với việc Cadiz không thể đánh bại Las Palmas thì Celta kể cả có trắng tay cũng vẫn được ở lại hạng đấu số 1 TBN). Đó là khúc khải hoàn thứ 5 sau 9 vòng đã qua dưới triều đại HLV Giráldez - nhà cầm quân 36 tuổi được bổ nhiệm thay cho HLV lão luyện Benitez.

Chính nhờ số điểm giành được sau khi thay tướng đã giúp đội bóng xứ Galicia nối dài cuộc sống tại sân chơi danh giá La Liga lên con số 13 mùa liên tiếp. Chắc hẳn toàn đội muốn đánh dấu cột mốc đó bằng một chiến thắng dành tặng CĐV nhà, nhất là khi trận cuối họ được tung hoành dưới mái vòm Balaídos.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Valencia

Mặt tốt đẹp nhất của Celta Vigo phiên bản Giraldez là khả năng tận dụng lợi thế sân bãi với thành tích bất bại 4 trận cho đến nay (lẽ ra đã là thắng cả 4 nếu The Sky Blues tận dụng cơ hội tốt hơn trong trận hòa Vallecano). 

Đối lập với một Celta tràn đầy động lực thi đấu vào giai đoạn cuối mùa là một Valencia "phờ phạc" thiếu sức sống. Giới nhận định bóng đá từng rất kỳ vọng thầy trò HLV Baraja sẽ đua tranh sòng phẳng đến cùng tấm vé tham dự các cúp châu Âu nhưng rồi Valencia đã về đích như một "kẻ hết hơi": giành được đúng 1 điểm duy nhất sau 6 vòng vừa qua.

Hồi đầu năm nay, Valencia từng thua Celta Vigo 1-3 tại đấu trường Cúp Nhà vua TBN còn ở lượt đi La Liga 2023/24, "bầy dơi" cũng chỉ có được kết quả hòa mà cả hai trận này, Valencia đều sở hữu lợi thế sân nhà và cùng được xếp mức -1/4 trong khi tới đây, Celta Vigo nhận mức cao hơn (-1/2) dù vẫn đang xếp dưới (kém tới 8 điểm).

Đó hiển nhiên là điểm tích cực và thống kê còn chỉ ra hai màn đón tiếp Valencia gần nhất có mẫu tương tự, Celta toàn thắng.

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Valencia (2 1/2)

Celta Vigo của HLV Giraldez tấn công ổn nhưng phòng ngự thì còn nhiều khiếm khuyết. Đó là lý do khiến cho 7/9 trận đã qua khép lại với kịch bản trên 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiên ở 4/6 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Valencia

  • Celta Vigo: Guaita; Manquillo, Starfelt, Jailson; Alvarez, Beltran, Tapia, Bamba, Mingueza; Larsen, Aspas
  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Mosquera, Ozkacar, Gasiorowski; Lopez, Pepelu, Guerra, Canos; Duro, Yaremchuk

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Valencia: 3-2

Thống kê Celta Vigo vs Valencia

Celta Vigo vs Valencia
Đối đầu Celta Vigo vs Valencia
Celta Vigo vs Valencia
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X