Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Valencia 19h00 ngày 14/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 13/05/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Valencia lúc 19h00 ngày 14/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Celta Vigo vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Valencia

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Valencia (0:1/4): 1-1

Sự mất tập trung và thiếu quyết tâm của Celta Vigo sau khi tiến gần đến suất trụ hạng chưa có dấu hiệu dừng lại khi vòng trước họ đã phải nhận thất bại thứ 4 trong vòng 5 trận mới nhất tại La Liga.

Tuy nhiên kể cả như vậy thì họ vẫn đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất đến 5 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 4 vòng. Như vậy kể cả có tiếp tục trắng tay tuyệt đối đến hết mùa thì cũng chưa chắc đội bóng xứ Galicia đã có thể rớt hạng.

Vòng này, Celta sẽ đón tiếp Valencia, một đối thủ khác đang trong diện nguy hiểm giống Getafe mà họ mới thua vòng trước. Lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, Valencia từng đè bẹp Celta 4-0 và đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của "bầy dơi" trong những lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Quan trọng hơn, Valencia rất cần điểm số để tránh khỏi nguy cơ rớt hạng. Dạo gần đây, HLV Ruben Baraja cùng các học trò đã thi đấu khởi sắc trông thấy khi mang về 7/12 điểm tuyệt đối từ 4 vòng. Song chỉ 3 điểm trong số đó được giành trên sân khách (trước chủ nhà Elche đã chính thức xuống hạng).

Chính xác thì bỏ qua thắng lợi trước Elche, Valencia thua trọn vẹn 8 chuyến hành quân xa nhà còn lại thuộc khuôn khổ La Liga từ cuối năm 2022 cho tới nay. Dẫu vậy trong bối cảnh này, Valencia mà không biết giành điểm từ một đối thủ vừa ưa thích vừa yếu động lực như Celta thì họ có xuống hạng cũng xứng đáng. Bản thân Celta cũng chỉ thắng 1/3 trận sân nhà mới nhất mà được nhìn nhận tương tự trận tới (-1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Valencia (2 1/4)

3/4 trận mới nhất của Celta đã khép lại mà không quá 2 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở phần lớn trận sân khách của Valencia từ đầu La Liga 2022/23, một phần do chỉ đúng 1 trận họ bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Nếu muốn có điểm, Valencia bắt buộc phải chơi chắc chắn nên trận đấu xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Valencia

  • Celta Vigo: Villar; Mallo, Nunez, Dominguez, Barcia; Perez, Veiga, Beltran, Cervi; Aspas, Larsen
  • Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Diakhaby, Paulista, Gaya; Guerra, Gonzalez; Musah, Almeida, Lino; Duro

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Valencia: 1-1

Thống kê Celta Vigo vs Valencia

Celta Vigo vs Valencia
Đối đầu Celta Vigo vs Valencia
Celta Vigo vs Valencia
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X