Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Sociedad 3h00 ngày 21/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Sociedad lúc 3h00 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Sociedad (1/4:0)

Còn nhớ bước sang tháng 12/2023, giới chuyên môn từng hết sức lo ngại cho số phận của HLV kỳ cựu Rafael Benitez tại CLB Celta Vigo bởi phong độ hết sức nghèo nàn của đội bóng xứ Galicia. Nhưng rồi nhà cầm quân 63 tuổi đang dần củng cố lại chiếc ghế của mình tại sân Balaídos.

4 vòng gần nhất thuộc La Liga, Celta thắng được đến 2 trận tức là gấp đôi số thắng lợi của 16 vòng trước đó - một sự khởi sắc đáng ghi nhận. Ngoài ra, The Sky Blues còn vừa giành quyền vào tứ kết Copa del Rey sau thắng lợi ngay trên sân của Valencia.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Sociedad

Trên đà hưng phấn, Celta Vigo lại còn được tung hoành tại sào huyệt Balaídos, nơi đã chứng kiến cả 2 thắng lợi trong giai đoạn vừa rồi và xa hơn, họ chỉ thua 1/7 trận sân nhà mới đây. Song đó là thất bại (trước Atletico) trong trận cầu họ bị đánh giá thấp hơn. Cộng thêm trận thua Real Madrid hồi tháng 8 thì Celta toàn thua 2 màn tiếp khách từ đầu mùa 2023/24 mà phải sắm vai "kẻ yếu" giống trận tới.

Đáng nói hơn đối thủ Sociedad sắp tới khó có thể sánh ngang hai đội bóng thành Madrid từ tầm vóc, đẳng cấp cho đến phong độ hiện tại. Đã 4 vòng đấu ở La Liga, Sociedad không thắng nổi một trận nào dù cũng chỉ thua 1. Tuy cũng mới vượt qua vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN giống Celta nhưng chiến thắng của đại diện xứ Basque không được đánh giá cao bằng bởi họ vốn mạnh hơn Osasuna (thông qua mức -1/4) và đối thủ còn phải chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở.

Bản thân thầy trò HLV Alguacil cũng không chơi quá tốt trên sân nhà từ đầu La Liga 2023/24: thắng có 3/10 trận đã chơi (sở dĩ chỉ nhắc đến số thắng lợi vì Sociedad được xếp trên cơ). Lượt đi mùa này, Sociedad đã bất lực trên sân nhà trước Celta (hòa 1-1). Tuy nhiên chính các chi tiết vừa liệt kê lại càng "tôn" vị thế trên cơ của Sociedad trận này đồng nghĩa cơ hội chiến thắng là rất sáng sủa. Thực ra 4 chuyến hành quân gần nhất tới Balaídos, Sociedad đều được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Sociedad (2)

Sociedad luôn kiên định với phong cách thực dụng phù hợp với điều kiện thực tế của đội bóng. Họ đang sở hữu số bàn thắng thấp nhất Top 6 (tính đến trước vòng 21) và 5/6 trận vừa qua của Sociedad đều dưới 3 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 7/10 trận sân nhà bên phía Celta từ đầu mùa 2023/24.

Trận đấu có thẻ đỏ: Có 5 thẻ đó ở 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, có 5 chiếc thẻ đỏ ở 6 trận vừa qua trên sân nhà của Celta Vigo. Ngoài ra, có 5 thẻ đỏ ở 5 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội tại sân Abanca-Balaidos. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng sẽ có thẻ đỏ

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Sociedad

  • Celta Vigo (3-5-2): Guaita; Unai Nunez, Dominguez, Sanchez; Mingueza, Perez, Dotor, Tapia, Jailson; Aspas, Larsen.
  • Sociedad (4-4-2): Marrero; Odriozola, Zubeldia, Le Normand, Tierney; Mendez, Zubimendi, Merino, Zakharyan; Barrenetxea, Oyarzabal.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Sociedad: 0-1

Thống kê Celta Vigo vs Sociedad

Celta Vigo vs Sociedad
Đối đầu Celta Vigo vs Sociedad
Celta Vigo vs Sociedad
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X