Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Mallorca 2h00 ngày 18/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Mallorca lúc 2h00 ngày 18/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Celta Vigo vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Mallorca (0:3/4): 2-0

Đây chắc chắn là quãng thời gian tươi đẹp nhất của HLV Carlos Carvalhal tại Celta Vigo kể từ thời điểm ông chấp nhận thử thách bản thân ở một môi trường hoàn toàn xa lạ. Cần nhớ trước khi nhận lời dẫn dắt Celta vào tháng 10 năm ngoái, Carvalhal có lẽ chỉ biết đến bóng đá xứ bò tót thông qua các phương tiện truyền thông bởi trong quá khứ ông chưa từng khoác áo (khi còn thi đấu) hay dẫn dắt một đội bóng TBN nào.

Vượt qua những áp lực và hoài nghi ban đầu, vị HLV 57 tuổi đã chứng tỏ được mình. Đặc biệt dạo gần đây, đội bóng xứ Galicia thi đấu xuất sắc một cách bất ngờ: bất bại 7 vòng gần nhất thuộc La Liga (thắng 3), qua đó dần tiệm cận nửa trên BXH. Giờ đây mục tiêu còn lại của Celta từ giờ đến hết mùa giải 2022/23 là sở hữu thứ hạng chung cuộc càng cao càng tốt.

Vòng này, Celta sẽ tái ngộ Mallorca - 1/2 đội (cùng Atletico) đã đánh bại được họ từ đầu năm 2023 trong khuôn khổ giải VĐQG. Nhưng hôm đó Sky Blues phải làm khách chứ tại tổ ấm Balaidos, họ đang có mạch 3 trận bất bại (chỉ thua 1/7 vòng gần nhất).

Bên kia sân, Mallorca lại đang trong tình cảnh trái ngược: 6 vòng liên tiếp chỉ biết hòa (3) và (thua 3). Thế là từ chỗ thách thức Top 6 thì giờ đội bóng xứ đảo trở lại đúng vị thế đích thực: ứng viên trụ hạng không hơn không kém.

Đặc biệt trên sân khách, thầy trò HLV Aguirre chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 7 trận vừa qua thuộc La Liga (hòa Valladolid 3-3) và ở 6 thất bại còn lại, Mallorca thậm chí ghi được đúng 1 bàn danh dự. Tuy nhiên tổng thể, Mallorca vẫn đang khá an tòa khi hơn khu vực xuống hạng cách biệt khá xa và so với mùa trước (16/20 đội chung cuộc) thì vẫn ít nhiều có sự cải thiện.

Có lẽ chính sự khác biệt về phong độ lẫn yếu tố sân bãi mà Celta chấp đến 3/4 trận này, mức handicap tương đối cao. Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải 2022/23, họ chấp cao đến thế trên sân nhà nhưng trước đó chủ yếu là trước nhóm đội bên bờ vực nguy hiểm (tại thời điểm gặp gỡ) còn Mallorca bây giờ tính ra kém họ có 2 điểm tức là chỉ cần một trận đấu cũng có thể làm thay đổi tương quan giữa đôi bên. Vì thế Celta thực sự đáng tin ở handicap này.

Celta Vigo vs Mallorca
Tỷ lệ Celta Vigo vs Mallorca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Celta Vigo vs Mallorca (2)

3/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 5/6 trận vừa qua của Celta (tại La Liga) đều có không dưới 3 lần lưới rung. Thế nhưng T/X bàn thắng chính trận đấu lại chỉ được neo ở mốc 2 bàn cực thấp, tất nhiên không phù hợp với các thống kê nêu trên. Phải chăng đó là dấu hiệu cho thấy trận đấu sẽ nghèo nàn bàn thắng (tối đa 2). Thực tế phần lớn trận đấu của Mallorca ở La Liga mùa này đều ít bàn bởi họ không giỏi ghi bàn (25 bàn thắng/28 trận) nhưng cũng rất biết cách bảo vệ mành lưới (30 bàn thua/28 trận, ít nhất trong khu vực nửa sau BXH). Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Mallorca

  • Celta Vigo: Villar; Mallo, Aidoo, Nunez, Galan; Perez, Veiga, Beltran, De La Torre; Aspas, Pacienca
  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Raillo, Hadzikadunic, Maffeo; Ndiaye, Galarreta, Morlanes, Kang-In; Muriqi

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Mallorca: 2-0

Thống kê Celta Vigo vs Mallorca

Celta Vigo vs Mallorca
Đối đầu Celta Vigo vs Mallorca
Celta Vigo vs Mallorca
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X