Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Granada 20h00 ngày 16/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Granada lúc 20h00 ngày 16/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Granada (0:3/4)

Chiếc ghế của HLV Rafael Benitez tại Celta Vigo vẫn trong trạng thái lung lay dữ dội khi mạch không thắng của đội bóng này tại đấu trường La Liga đã tăng lên đến con số 12 trận (thua 6) dù nếu thu hẹp phạm vi thì 3 trận gần nhất, Celta đều có điểm (đúng 1 trận được đánh giá cao hơn).

Nhưng hiển nhiên so với mục tiêu ban đầu mà ban lãnh đạo đặt ra khi mời Benitez vào mùa hè 2023 (tối thiểu nằm trong Top 10 chung cuộc của La Liga) thì Celta hiện tại đi lệch quỹ đạo quá xa. Trước mắt nếu muốn giữ được ghế, nhà cầm quân 63 tuổi cần phải giúp The Sky Blues sớm chấm dứt cơn khát thắng và chưa biết chừng trận tới sẽ mang tính chất quyết định cho số phận của ông.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Granada

Ngoài việc được chơi trên sân nhà Balaídos thì Celta chỉ phải đón tiếp Granada, đối thủ đang đứng ngay phía sau (19/20) đồng nghĩa phong độ kém tương tự. Chính xác thì chuỗi trận bất khả thắng của Nazaríes tại giải VĐQG đang là 13, trong đó thua 8 trận (tức là đều tệ hơn Celta).

Điểm khác biệt nhỏ: Cuối tháng 11 vừa rồi, Granada đã tiến hành thay tướng và tân HLV trưởng Alexander Medina đã có điểm số đầu tay từ trận hòa Bilbao khá mạnh cách đây một tuần sau màn ra mắt "rất cảm thông" (thua gã khổng lồ Real Madrid). Tuy nhiên, Granada thường xuyên bị "át vía" khi đụng độ Celta Vigo trong quá khứ.

Cụ thể, đội bóng xứ Andalusia chỉ thắng đúng 1/15 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên (đều tại La Liga) còn số thắng lợi của đại diện xứ Galicia lên tới 8. Như vậy không còn nghi ngờ gì Granada là đối tượng quá thích hợp để Celta ngắt mạch trận thất vọng hiện tại ở hạng đấu số 1 xứ bò tót.

Hiện tại Celta được xếp mức -3/4 không thấp nếu nhìn vào phong độ của họ. Thêm nữa, mùa này Granada chỉ phải nhận mức cao hơn thế khi làm khách của những đội mạnh hiện đều nằm trong nhóm dẫn đầu (Real Madrid, Atletico và Sociedad) còn Celta đằng này tính ra chỉ hơn có 2 điểm mà thôi. Chọn Celta Vigo.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Granada (2 3/4)

Granada đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 La Liga 2023/24 (36 bàn thua, chỉ ít hơn mỗi đội cuối bảng Almeria với 39 lần thủng lưới) nhưng đổi lại hàng công đạt đến ngưỡng trung bình (20 bàn thắng, nhiều hơn chính Celta 5 bàn). Đó là lý do mà tỷ lệ trận đấu của Granada có nhiều bàn (trên 2) đạt hơn 50%. Bên cạnh đó, chắc chắn đội nào cũng muốn thắng trận tới để tạm chấm dứt khủng hoảng đồng nghĩa cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi, khó dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Granada

  • Celta Vigo (4-4-2): Guaita; Sanchez, Starfelt, Nunez, Vazquez; Mingueza, Tapia, Torre, Bamba; Larsen, Aspas.
  • Granada (4-2-3-1): Ferreira; Sanchez, Torrente, Miquel, Neva; Gumbau, Ruiz; Uzuni, Villar, Zaragoza; Boye.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Granada: 3-1

Thống kê Celta Vigo vs Granada

Celta Vigo vs Granada
Đối đầu Celta Vigo vs Granada
Celta Vigo vs Granada
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X