Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Getafe 23h30 ngày 8/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Getafe lúc 23h30 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Getafe (0:1/2)

Áp lực lên HLV Rafael Benitez tiếp tục gia tăng sau khi Celta thua 1-2 trên sân của Las Palmas cách đây 1 tuần dù rằng thất bại có phần đáng tiếc (Celta dẫn trước 1-0 nhưng thua ngược, trong đó bàn quyết định được đối thủ ghi vào phút ... 90+7).

Như vậy từ đầu La Liga 2023/24 đến giờ, đội bóng xứ Galicia mới thắng đúng 1 trận duy nhất (lại còn trước đội đang xếp cuối bảng Almeria) và giành tổng cộng 5 điểm nên giờ chỉ đứng ở khu vực nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Getafe

Đánh giá khách quan, vấn đề lớn nhất của Celta phiên bản Benitez nằm ở hàng phòng ngự khi đã nhận tới 21 bàn thua (nhiều thứ 2 giải đấu, chỉ ít hơn mỗi Almeria). Chính vì thủ quá dở mà dù hàng công nổ súng đến 13 lần (tương đối cao), Celta vẫn chẳng thể có kết quả tốt hơn hàng loạt đội phía trên ghi bàn không bằng họ.

Nhưng ban lãnh đạo Celta tất nhiên chỉ nhìn vào kết quả cuối cùng chứ đá đẹp mà lại phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng thì rõ ràng cũng chẳng để làm gì. Nói cách khác, nhà cầm quân người TBN cần phải mau chóng giúp Celta cải thiện phong độ, bằng không cái ngày bị sa thải không còn xa.

Bên kia chiến tuyến, Getafe có thành tích tốt hơn hẳn Celta sau 8 vòng tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Tuy nhiên đến 8/9 điểm mà thầy trò HLV José Bordalás đang sở hữu được họ kiếm trên thánh địa Alfonso Pérez. Điểm sân khách duy nhất lại chỉ ở trận đấu mà họ được chơi hơn người trước chủ nhà Bilbao.

Xét từ đầu năm 2023 tới giờ, Getafe thua tới 10/11 chuyến hành quân xa nhà thuộc khuôn khổ La Liga (chỉ thắng 1). Có lẽ chính vì thế mà Azulones bị đánh giá thấp trận này (+1/2) mặc cho Celta phong độ kém hơn và cũng mới kiếm được 1 điểm duy nhất trên sân nhà tại La Liga 2023/24.

Song điều đó không đồng nghĩa Getafe tất yếu thua. Mấu chốt nắm ở chỗ Celta thắng đúng 1/7 lần gần nhất đón tiếp Getafe tại sào huyệt dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Trong bóng đá, chỉ số đối đầu nhiều khi tác động đến cục diện hơn cả phong độ hay thực lực. Bản thân Celta còn không thắng 3 trận sân nhà gần nhất sở hữu mức -1/2. Chọn Getafe.

Phân tích kết quả Celta Vigo vs Getafe (2)

8/10 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với dưới 3 bàn được ghi. Celta mới ghi đúng 1 bàn trên sân nhà mùa này và cũng chỉ thủng lưới tổng cộng 5 lần (4 trận). Getafe đã bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần trong những chuyến làm khách từ đầu La Liga 2023/24 và đó là một phần lý do khiến họ chỉ kiếm được 1 điểm. Giờ đây khi muốn thành tích sân khách được cải thiện, Getafe hiển nhiên phải tập trung vào phòng ngự. Mức TSBT chính 2 cũng không ủng hộ một trận hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Getafe

  • Celta Vigo: Villar; Mingueza, Aidoo, Starfelt, Nunez, Sanchez; Dotor, De la Torre, Bamba; Douvikas, Aspas
  • Getafe: Soria; Dakonam, Mitrovic, Alvarez, Rico; Greenwood, Maksimovic, Arambarri, Alena; Mayoral, Latasa

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Getafe: 1-1

Thống kê Celta Vigo vs Getafe

Celta Vigo vs Getafe
Đối đầu Celta Vigo vs Getafe
Celta Vigo vs Getafe
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X