Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Elche 3h00 ngày 27/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Ba 25/04/2023 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Elche lúc 3h00 ngày 27/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Celta Vigo vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Elche

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Elche (0:1 1/2): 3-1

Chút hy vọng trụ hạng còn sót lại của Elche coi như đã tan biến sau khi họ thua đối thủ "đồng cảnh ngộ" Valencia cách đây vài ngày. Hôm đó, Elche đã làm tất cả những gì có thể để kiếm điểm số nhưng cũng đành "lực bất tòng tâm" bởi đơn giản chuyên môn quá tệ.

Thực tế, ngay khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, Los Franjiverdes đã được liệt vào diện ứng viên xuống hạng sáng giá song đến giới chuyên môn cũng phải ngỡ ngàng trước sự kém cỏi khó tin của đội bóng này. Tính đến hiện tại, Sebastian Beccacece đã là vị HLV ... thứ 4 dẫn dắt Elche trong mùa này nhưng tình hình không được cải thiện một chút nào.

5 vòng gần nhất, Elche thu thập được đúng ... 1 bàn danh dự và tiếp tục "đứng thứ 1 từ ... dưới lên" ở nhiều chỉ số chuyên môn quan trọng của La Liga 2022/23: số điểm, số thất bại, số bàn thắng, số bàn thua. Giờ đây ngay cả việc giữ cho tinh thần của các cầu thủ không suy sụp đến mức chán nản buông bỏ tất cả đã là nhiệm vụ không dễ hoàn thành với nhà cầm quân 42 tuổi người Argentina nói gì đến chuyện chia tay giải đấu trong thế "ngẩng cao đầu".

Bởi thế được gặp "mỏ điểm" Elche vào lúc này là may mắn với mọi đội bóng còn mục tiêu giống như Celta. Hiện tại đại diện xứ Galicia còn nguyên nguy cơ rớt hạng dù không đến mức quá nguy cấp như một số đội khách song hẳn thầy trò HLV Carlos Carvalhal cũng muốn "xong sớm nghỉ sớm" tránh rơi vào tình trạng "âu lo" đến hết mùa.

Celta còn vừa thua 2 vòng gần nhất (không ghi được bàn nào) nên càng cần phải lấy lại ngay thăng bằng. Lượt đi hồi đầu năm, Sky Blues đã có chiến thắng khá khó khăn (1-0) nhưng lượt về sắp tới hứa hẹn sẽ khác khi họ được chơi tại tổ ấm Balaídos và mức chấp lên đến 1 1/2, cao nhất từ đầu La Liga 2022/23.

Đây cũng là lần thứ 11 Elche được chấp tối thiểu 1 bàn trên sân khách ở giải VĐQG mùa này và 10 lần trước đó, họ thua đến 8 về tỷ số lẫn tỷ lệ. Rõ ràng tất cả đều đang chống lại Elche và quả thực ai dám tin tưởng Elche vào lúc này là quá ... liều mạng. Chọn Celta Vigo.

Celta Vigo vs Elche
Tỷ lệ Celta Vigo vs Elche

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Celta Vigo vs Elche (2 3/4)

Bảng tỷ số chỉ cập nhật tối đa 2 lần ở 5/7 trận gần nhất của Elche tại sân chơi La Liga. Chuyện tương tự cũng xảy ra ở 9/10 lần chạm trán mới đây giữa 2 đội cũng như 5/8 trận sân nhà vừa qua của Celta. Thế nhưng T/X bàn thắng chính trận này đang là 2 3/4 không thấp và cũng tương xứng với handicap chấp 1 1/2 mà Celta sở hữu. Do đó khả năng xảy ra kịch bản nhiều bàn (trên 2) không phải không có cơ sở. Chọn Over 2 3/4.

Tài thẻ vàng: 6/7 trận gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 5 chiếc thẻ vàng được rút ra. 5/6 trận vừa qua của Celta Vigo cũng có ít nhất 4 chiếc thẻ vàng. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều thẻ phạt.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Elche

  • Celta Vigo: Villar; Vazquez, Tapia, Nunez, Galan; Solari, Veiga, Beltran, De la Torre; Aspas, Seferovic
  • Elche: Badia; Morente, Mascarell, Gonzola, Blanco, Clerc; Guti, Nwankwo, Fidel; Milla, Boye

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Elche: 3-1

Thống kê Celta Vigo vs Elche

Celta Vigo vs Elche
Đối đầu Celta Vigo vs Elche
Celta Vigo vs Elche
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X