Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Betis 1h15 ngày 4/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 02/01/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Betis lúc 1h15 ngày 4/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Betis (0:1/4)

Sau khi ngắt được mạch 11 trận không thắng bằng việc đánh bại Granada dù phải chơi thiếu người trong hơn 10 phút cuối trận, Celta Vigo lại phải nhận thất bại 2-3 trên sân của Villarreal ở vòng gần nhất. Thực ra, vấn đề của đội bóng xứ Galicia vào lúc này không hẳn là lại thua (vì họ đã quá quen với cảm giác thất bại từ đầu mùa 2023/24) mà là họ sẽ đứng dậy ra sao sau thất bại.

Đặc biệt HLV Rafael Benitez quá hiểu ông không được phép để đội bóng thua liên tiếp nếu còn muốn giữ chiếc ghế của mình. Nhìn chung, chỉ cần Celta sở hữu được phong độ "hình sin" (lên - xuống nhịp nhàng) là đủ để trụ hạng thành công chứ cũng chẳng cần phải xuất sắc hơn.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Betis

Vòng đầu tiên của năm 2024, Celta được chơi trên sân nhà Balaídos song lại phải đón tiếp một Real Betis mạnh hơn (về mặt lý thuyết). Tuy vậy, chẳng quá khi cho rằng, đội bóng dưới quyền HLV Pellegrini có phần suy yếu so với mùa trước, đặc biệt ở khả năng dứt điểm trận đấu.

Chẳng thế mà cho đến giờ, Betis đã hòa đến 10 trận ở La Liga 2023/24, nhiều nhất giải đấu và hơn cả mùa trước (9 trận hòa sau 38 vòng). Do đó ngay cả khi đang nắm trong tay chuỗi 13 trận bất bại ở đấu trường VĐQG thì Los Verdiblancos giờ vẫn nằm ngoài "khu vực châu Âu" quen thuộc (3 mùa trước đó, Betis đều nằm trong Top 6 chung cuộc và được dự Europa League).

Đáng nói hơn, Betis đã phải chia điểm với hàng loạt đội bóng nằm trong diện "đua trụ hạng" như Celta Vigo (như Alaves, Cadiz, Getafe, Granada và cả đội cuối bảng Almeria). Tất nhiên tới đây, Betis mà vẫn chỉ duy trì được "thành tích 1 điểm" khi đụng độ Celta thì chẳng thể xem là "đạt yêu cầu".

Nhưng khi mà Celta Vigo đang được đánh giá cao hơn (-1/4) thì nghe chừng ngay cả mục tiêu không thua cũng khó thành với Betis. Mùa trước khi đang có vị thế tốt hơn hiện tại, Celta cũng chỉ được nhìn nhận tương tự khi đón tiếp Betis trên sân nhà (và thắng 1-0) thì mức như vậy vào lúc này rõ ràng là quá ổn.

Thêm nữa trước đó khi làm khách của Almeria hay Granada (Celta hiện đứng trên mỗi hai đội này đồng nghĩa không mấy khác biệt về nhiều mặt), Betis bét lắm cũng được xếp ngang hàng (0:0) chứ đâu như trận tới. Xem ra, kịch bản chiến thắng dành cho Celta không đến mức bất khả thi

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Betis (2 1/2)

Cả hai đều đang tấn công không tốt: Celta Vigo ghi trung bình 1 bàn/trận còn Betis nhiều hơn 2 bàn (20). Đó là lý do mà phần lớn trận đấu của hai đội từ đầu La Liga 2023/24 đều dưới 3 tình huống lưới rung. Song mấu chốt là Celta được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này chỉ giữ sạch lưới 1/12 trận sân nhà đã chơi thuộc giải VĐQG. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng là tương đối cao, đặc biệt nếu nhìn vào thống kê của đôi bên mùa này nên khả năng cao, trận đấu vẫn sẽ có trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Betis

  • Celta Vigo (4-4-2): Guaita; Vazquez, Starfelt, Nunez, Oscar Mingueza; de la Torre, Dotor, Tapia, Cervi; Douvikas, Larsen.
  • Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Papastathopoulos, Pezzella, Riad, Miranda; Roca, Guardrado; Diao, Perez, Rodri; Jose.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Betis: 2-1

Thống kê Celta Vigo vs Betis

Celta Vigo vs Betis
Đối đầu Celta Vigo vs Betis
Celta Vigo vs Betis
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X