Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Almeria 3h00 ngày 2/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Almeria lúc 3h00 ngày 2/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Almeria (0:3/4)

Lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, Celta Vigo đã đánh bại Almeria ngay trên sân đối phương trong trận cầu có tới 5 bàn thắng và pha lập công quyết định được ghi vào khoảng thời gian cuối (phút 87). Trận lượt về sắp tới hứa hẹn cũng sẽ căng thẳng và quyết liệt như vậy khi mà đôi bên đều đang trong trạng thái "báo động".

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Almeria

Hiện tại, chủ nhà Celta Vigo chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng với 3 điểm nhiều hơn nên hiển nhiên muốn thắng hòng tiếp tục tránh xa vùng nguy hiểm còn Almeria vẫn chết dí ở đáy BXH Laliga và kém Celta (tức là vị trí an toàn gần nhất) 12 điểm. Chưa kể đội bóng xứ Andalusia đến lúc này vẫn chưa thắng nổi trận nào nên quá khát một khúc khải hoàn để vớt vát chút hy vọng trụ hạng mong manh.

Thực tế 3 vòng gần đây Almeria dù vẫn chưa thể thắng nhưng không thể phủ nhận nỗ lực đáng khen của thầy trò HLV Gaizka Garitano khi đều giành được điểm trong thế bị đánh giá thấp hơn. Phía đối diện, Celta Vigo thậm chí còn chơi tệ hơn Almeria trong phạm vi 3 vòng vừa qua: chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất từ một trận "chung kết ngược" khác giống lần này (gặp Cadiz thứ 17).

Dẫu vậy cũng phải đánh giá khách quan thì cách đây 1 tuần, đội bóng xứ Galicia có phần kém may mắn khi để Cadiz gỡ hòa 2-2 vào phút 90+10. Hôm đó Celta còn phải làm khách chứ tới đây họ được chơi dưới mái vòm Balaídos. Tuy thành tích sân nhà chẳng bằng ai song ít ra cả 2 thắng lợi có được tại sào huyệt từ đầu La Liga 2023/24 đến giờ đều ở những trận họ được đánh giá cao hơn như trận tới.

Hơn nữa, Celta chẳng những không thua mà còn thắng 5/7 màn đón tiếp các vị khách Almeria ở các giải đấu chính thức từ năm 2005 tới nay (gồm cả 4 trận được xếp mức -3/4 hoặc -1/2). Ngoài ra đừng quên đây đã là mùa thứ 12 liên tiếp Celta góp mặt ở hạng đấu số 1 TBN còn Almeria mới là mùa thứ 2 nên về kinh nghiệm lẫn bản lĩnh đua trụ hạng, Celta rõ ràng ăn đứt đối thủ.

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Celta Vigo vs Almeria sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 2/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Almeria (2 1/2)

Riêng việc đội nào cũng muốn thắng đã đủ đảm bảo cho một trận cầu sôi nổi. Almeria sở hữu hàng thủ tệ nhất La Liga 2023/24 (54) nhưng Celta Vigo cũng chẳng khá hơn bao nhiêu (39 bàn thua, nhiều thứ 4 giải đấu). Ngoài ra, 7/9 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung và trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Almeria

  • Celta Vigo (4-4-2): Guaita; Manquillo, Starfelt, Nunez, Sanchez; Allende, Jailson, Beltran, De la Torre; Larsen, Douvikas
  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Pubill, Gonzalez, Chumi, Langa; Baba, Robertone; Arribas, Viera, Embarba; Lozano

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Almeria: 2-1

Thống kê La Liga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal8 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2340 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz13 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid72 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Celta Vigo vs Almeria

Celta Vigo vs Almeria
Đối đầu Celta Vigo vs Almeria
Celta Vigo vs Almeria
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X