Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Almeria 19h00 ngày 2/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Almeria lúc 19h00 ngày 2/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Celta Vigo vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Almeria (0:1): 2-0

Lần gần nhất Celta Vigo có mặt trong Top 6 chung cuộc (được dự các cúp châu Âu) của La Liga là mùa giải 2015/16 và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Dù chơi xuất sắc đột biến quãng thời gian gần đây (bất bại 5 vòng liên tiếp và xa hơn là chỉ thua 1/8 vòng) song cách biệt giữa Celta và "nhóm châu Âu" vẫn là 7 điểm không dễ san lấp.

Quan trọng hơn thực lực hiện tại của thầy trò HLV Carlos Carvalhal khó có thể so bì với những đội khác cũng còn cơ hội giống họ. Dẫu sao trước mắt, hẳn Celta sẽ quyết tâm nối dài chuỗi ngày vui. Vòng này Celta được tung hoành tại thánh địa Balaídos, nơi đã chứng kiến họ khải hoàn 3/4 lần tiếp khách gần nhất tại hạng đấu cao nhất xứ bò tót (không thủng lưới lần nào trong các chiến thắng).

Đối thủ sắp tới cũng chỉ là một Almeria mới rơi xuống khu vực nguy hiểm sau chuỗi 3 trận chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất. Nhưng cánh cửa ở lại La Liga của tân binh này vẫn rộng mở vì cách biệt với các đội thuộc nhóm an toàn vô cùng sít sao mà chỉ cần một trận đấu tốt cũng đủ xoay chuyển tình hình.

Tuy nhiên Almeria mà không cải thiện được phong độ quá nghèo nàn trên sân khách thì sợ rằng họ sẽ phải quay về đấu trường hạng 2 quen thuộc. Theo đó, La Union là đội duy nhất của La Liga 2022/23 chưa biết đến cảm giác chiến thắng khi hành quân xa nhà, thậm chí thua 9/12 trận, ghi trung bình 1 bàn/trận và thủng lưới trên 2 bàn/trận.

Trong đó, Almeria chỉ tránh được thất bại ở 1/5 trận được chấp tối thiểu 1 bàn giống chuyến làm khách sắp tới của Celta. Bản thân đội bóng xứ Galicia cũng chưa bao giờ chấp sâu đến thế trên sân nhà ở La Liga mùa này, kể cả khi đụng độ những "ứng viên xuống hạng" như Almeria (Getafe, Valladolid, Cadiz, Espanyol). Do đó chọn Celta xem ra vẫn là sáng suốt hơn cả.

Celta Vigo vs Almeria
Tỷ lệ Celta Vigo vs Almeria

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Celta Vigo vs Almeria (2 1/2)

Celta Vigo đều giữ sạch lưới trong cả 5 thắng lợi sân nhà đã qua từ đầu La Liga 2022/23. Trong khi Almeria nhận ít nhất 2 bàn thua ở 6/8 thất bại sân khách ở giải VĐQG mùa này và tịt ngòi ở 5/8 thất bại. Vì thế khả năng cao trận này sẽ chỉ có đội chủ nhà ghi bàn và không dưới 2 nhưng với T/X bàn thắng chỉ là 2 1/2, không cao so với handicap cả trận (Celta chấp 1 bàn) thì người viết đang nghiêng về tỷ số 2-0 tức là Xỉu bàn thắng.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Almeria

  • Celta Vigo: Villar; Mallo, Aidoo, Nunez, Galan; Perez, Veiga, Beltran, De la Torre; Aspas, Seferovic
  • Almeria: Martinez; Pozo, Ely, Babic, Akieme; De la Hoz, Robertone; Baptistao, Portillo, Embarba; Suarez

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Almeria: 2-0

Thống kê Celta Vigo vs Almeria

Celta Vigo vs Almeria
Đối đầu Celta Vigo vs Almeria
Celta Vigo vs Almeria
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X